Diễn viên Mai Phương qua đời sau 1 năm chiến đấu với bệnh ung thư quái ác

Sự ra đi đột ngột của Mai Phương khiến người hâm mộ không khỏi tiếc thương.

Trên trang Facebook cá nhân của nghệ sĩ Trịnh Kim Chi đau xót thông báo tin buồn tới bạn bè và người hâm mộ nữ diễn viên Mai Phương. Theo đó, cô cho biết: "Xin báo tin buồn đến các anh chị em đồng nghiệp, Phương ra đi cách đây 10 phút. Lễ tang thế nào sẽ thông báo đến câc anh chị sau. Thành kính báo." 

Nghệ sĩ Trịnh Kim Chi chia sẻ: "Biết là sẽ có ngày này nhưng chị không nghĩ là nhanh đến như vậy. Thôi thì bây giờ em không phải chịu đau đớn kéo dài như thời gian vừa qua nữa, ra đi nhẹ nhàng thanh thản. Chị và mọi người luôn nhớ em và nhớ nụ cười tươi của em... Bao nhiêu khổ đau của trần thế giờ chị nghĩ em đã được giải thoát rồi em gái à... Thương và nhớ em vô cùng". Nhiều bạn bè, đồng nghiệp, người hâm mộ của Mai Phương không khỏi đau buồn trước mất mát này.

Diễn viên Mai Phương qua đời sau 1 năm chiến đấu với bệnh ung thư quái ác-1
Hình ảnh Mai Phương ráng mỉm cười trên giường bệnh.

Mai Phương tên đầy đủ là Phạm Thị Mai Phương, là một diễn viên của làng giải trí Việt. Cô được biết đến qua các vai diễn trong phim "Hương phù sa", "Xóm cào cào", "Trai nhảy"... Cách đây hơn 1 năm, thông tin Mai Phương bị ung thư được chia sẻ khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng, xôn xao. Rất đông bạn bè nghệ sĩ đã kêu gọi, quyên góp giúp đỡ nữ diễn viên. Trong suốt quá trình trị bệnh, Mai Phương luôn lạc quan, mạnh mẽ khiến bao người cảm phục.

Theo Trí Thức Trẻ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/dien-vien-mai-phuong-qua-doi-sau-1-nam-chien-dau-voi-benh-ung-thu-quai-ac-22020283195555679.htm

Diễn viên Mai Phương


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.