Diễn viên Ngọc Trinh đăng ảnh bồn nước đầy máu sau cú sốc bị bạn trai cầu thủ "cắm sừng", chuyện gì đây?

Netizen đang rất lo lắng cho sức khoẻ của diễn viên Ngọc Trinh.

Suốt 1 ngày qua, MXH xôn xao câu chuyện mỹ nhân Lê Ngọc Trinh quyết định quy y. Chia sẻ với chúng tôi, cô cho biết trước khi quy y, bạn trai cầu thủ Liễu Quang Vinh đã ngoại tình và “cắm sừng” cô dù hai gia đình đã hứa hẹn chuyện hôn sự. Chuyện này khiến cô vô cùng đau buồn và rơi vào trạng thái trầm cảm. Thậm chí, vì quá sốc trước sự việc này nên Ngọc Trinh còn nôn ra máu.

Cho đến hôm nay (3/8), người đẹp đã đăng tải hình ảnh cho thấy sức khoẻ của mình thật sự không ổn sau cú sốc này. Theo đó, Ngọc Trinh chia sẻ hình ảnh chiếc bồn nước đầy máu đính kèm dòng trạng thái: "Nghịch cảnh sẽ tạo nên sự bình thản và an yên". Hình ảnh này khiến nhiều người vô cùng lo lắng và liên tục gửi lời động viên đến Ngọc Trinh.

 

Diễn viên Ngọc Trinh đăng ảnh bồn nước đầy máu sau cú sốc bị bạn trai cầu thủ cắm sừng, chuyện gì đây?-1

Ngọc Trinh đăng tải hình ảnh về chiếc bồn nước đầy máu, cho thấy sức khoẻ của bản thân thật sự không ổn và chỉ mưu cầu sự an yên (Ảnh: Facebook nhân vật, đã được xử lý làm mờ)

Diễn viên Ngọc Trinh đăng ảnh bồn nước đầy máu sau cú sốc bị bạn trai cầu thủ cắm sừng, chuyện gì đây?-2

Theo chia sẻ của Ngọc Trinh, trong thời gian người đẹp chữa bệnh, bạn trai đã công khai người mới (Ảnh: Nhân vật cung cấp)

Diễn viên Ngọc Trinh đăng ảnh bồn nước đầy máu sau cú sốc bị bạn trai cầu thủ cắm sừng, chuyện gì đây?-3

Diễn viên Ngọc Trinh đăng ảnh bồn nước đầy máu sau cú sốc bị bạn trai cầu thủ cắm sừng, chuyện gì đây?-4

Ngọc Trinh và bạn trai cầu thủ Liễu Quang Vinh từng có khoảng thời gian yêu nhau mặn nồng, thường xuyên chia sẻ ảnh tình tứ lên MXH

Theo Pháp luật & Bạn đọc


Diễn viên Ngọc Trinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.