Diễn viên Quốc Cường U50 không vợ con, sống ngoài lề showbiz

Độc thân ở tuổi 48, Quốc Cường nói anh hài lòng với cuộc sống hiện tại, không có ý định sẽ bước vào một cuộc hôn nhân.

Trong phim Báo thù, Quốc Cường đóng vai phản diện Chín Lang - một gã đàn ông mưu mô, thủ đoạn. Anh là một trong những mục tiêu bị nhân vật chính và lực lượng chức năng truy đuổi.

Diễn viên Quốc Cường U50 không vợ con, sống ngoài lề showbiz-1

Diễn viên Quốc Cường trở lại với vai phản diện. 

Tác phẩm đánh dấu sự trở lại của anh với màn ảnh nhỏ sau thời gian tập trung cho điện ảnh. Chia sẻ với VietNamNet, Quốc Cường cho biết lúc này có nhiều sự lựa chọn với vai diễn hơn. Nam diễn viên đã qua thời phải chạy đua vì danh vọng, áp lực cơm áo gạo tiền. 

“Sự nghiệp của tôi nếu nói quá thành công thì không hẳn nhưng có lượng khán giả yêu thương, danh tiếng vừa đủ. Giai đoạn này tôi chỉ tìm vai diễn hay, không quan trọng chính hay phụ”, anh nói.  

Với mỗi lời mời dự án, Quốc Cường có sự cân nhắc kỹ càng. Anh xin trước kịch bản để nghiên cứu nhân vật, trao đổi với đạo diễn và ê-kíp. Nam diễn viên muốn sự xuất hiện của mình trên màn ảnh dẫu ngắn ngủi cũng phải mang đến giá trị nhất định. 

Diễn viên Quốc Cường U50 không vợ con, sống ngoài lề showbiz-2

Quốc Cường tự nhận "sống ngoài vòng showbiz".

Rời màn ảnh, Quốc Cường có cuộc sống kín tiếng. 20 năm làm nghề, nam diễn viên có ít mối quan hệ thân tình trong nghề. Ngoài 2 người bạn thân thiết ngoài đời là Tăng Thanh Hà và Thân Thúy Hà, anh thỉnh thoảng chỉ gặp gỡ vài đồng nghiệp. 

Quốc Cường hay bị trêu là “người đứng ngoài showbiz”. Anh cho rằng đây là tính cách của bản thân trước nay, đôi khi còn là một sự lựa chọn giữa môi trường hào nhoáng ngoài kia. 

“Tôi suy nghĩ bảo thủ, không theo hướng số đông. Điều này bất lợi, khiến tôi đánh mất đi nhiều cơ hội và mối quan hệ để phát triển. Nhưng tôi nghĩ mỗi người một tính cách, màu sắc, quan trọng thấy vừa vặn và vui vẻ là được”, anh kể. 

Ngoài diễn xuất, niềm vui chính của Quốc Cường hiện tại là thiện nguyện. Vài năm qua, anh và vài người bạn lập ra chương trình Hành trình 500K. Nam diễn viên rong ruổi khắp Sài Gòn, các tỉnh ở vùng quê để giúp đỡ hoàn cảnh khó khăn, cơ nhỡ. 

Nam diễn viên trước đây từng có không ít nỗi ưu tư, trăn trở. Song sau dịch bệnh và một chuyến đi đến Ấn Độ khiến anh thay đổi hoàn toàn suy nghĩ. Quốc Cường trở nên tích cực hơn, quan niệm "sống cho đi", thay vì luôn mong "được nhận". Anh tìm niềm vui với việc giúp đỡ người khó khăn, cảm nhận nụ cười và giọt nước mắt từ họ.

Diễn viên Quốc Cường U50 không vợ con, sống ngoài lề showbiz-3

Nam diễn viên vui sống độc thân.

Nhiều năm độc thân, không vợ con, đã bao giờ anh mong mỏi một tổ ấm cho riêng mình?, Quốc Cường thấy hạnh phúc với cuộc sống hiện tại. Do đó, nam diễn viên không có ý định sẽ bước vào hôn nhân. 

“Với tôi cảm giác yên bình là hạnh phúc. Tôi không cần thiết phải thêm vai trò nào nữa. Đôi khi có những thứ thuộc về ràng buộc, trách nhiệm và tự bản thân không làm tốt điều đó. Nếu cứ cố gắng, đôi khi lại thành dở”, anh nói. 

Sống một mình, Quốc Cường vẫn thấy vui vẻ, tràn đầy năng lượng. Mỗi ngày, anh bận rộn với guồng quay công việc. Thời gian rảnh, anh tụ tập cà phê cùng bạn bè tán gẫu. 

Anh cũng ý thức gìn giữ vóc dáng săn chắc, khỏe khoắn nhờ tập võ, chạy bộ, gym… Nhờ thế, Quốc Cường được khen là một trong những diễn viên nam trung niên phong độ nhất màn ảnh Việt thời điểm hiện tại. 

 Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/dien-vien-quoc-cuong-u50-khong-vo-con-song-ngoai-le-showbiz-2290603.html

diễn viên Quốc Cường


Anh Tú Atus khoe dáng 'bảnh' sau chiến thắng đầu tiên ở Anh Trai Say Hi
Tập 1 của chương trình Anh Trai Say Hi chính thức được trình làng, nhiều khoảnh khắc hài hước, bất ngờ được thể hiện. Là đội trưởng ngay trong tập đầu của chương trình, Anh Tú Atus cùng các đồng đội của Liên quân 2 trở thành team chiến thắng. Nam nghệ sĩ ăn mừng bằng bộ ảnh mới, khoe vẻ ngoài đẹp miễn chê.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.