'Diễn viên từng lộ clip nóng' Yến Vy khoe loạt ảnh mới: Thân hình và nhan sắc so với 16 năm trước liệu có thay đổi?

Ngoại hình của Yến Vy hơi đẫy đà hơn nhưng dung mạo lại không hề thay đổi so với thuở nổi tiếng ở Việt Nam.

Yến Vy từng là tên tuổi diễn viên, người mẫu đình đám của showbiz Việt. Với khuôn mặt đẹp và thân hình nóng bỏng, cô liên tục xuất hiện trong MV của nhiều ca sĩ nổi tiếng với vai trò nữ chính. Khi hào quang đang rực rỡ, vào năm 2005, Yến Vy phải đối mặt với scandal lộ clip nhạy cảm gây chấn động làng giải trí thời bấy giờ. Bố của Yến Vy vốn là một nhà giáo hiền lành, vì quá đau buồn trước những tai tiếng của con gái nên chỉ biết dùng rượu giải sầu và qua đời khi vừa bước qua tuổi 50. Sau khi bố qua đời, gia đình Yến Vy chuyển nhà đi nơi khác, cô bỏ giới văn nghệ, theo mẹ học nghề may.

diễn viên Yến Vy, sao Việt

diễn viên Yến Vy, sao Việt

Yến Vy từng là người đẹp nổi tiếng của showbiz Việt nhưng tiêu tan sự nghiệp vì scandal
Năm 2009, Yến Vy lập gia đình. Chồng của cô tên Nguyễn John Ngọc, là một Việt kiều và là một hàng xóm cũ của gia đình. Sau đó, cô cùng chồng sang Mỹ định cư, mở một tiệm nail ở Mỹ. Từ khi sang Mỹ, Yến Vy sống kín tiếng. Cô trở thành ca sĩ và khá đắt show. Thời gian gần đây, người đẹp bắt đầu cởi mở hơn. Cô sử dụng mạng xã hội, đăng ảnh và giao lưu cùng mọi người.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Yến Vy khoe loạt ảnh tham dự sự kiện ở hải ngoại. Cô hội ngộ với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như: Don Hồ, Quách Thành Danh... So với ngày xưa, Yến Vy đã không còn quá nuột nà và thon thả, trông cô có phần phát tướng hơn nhưng sự nóng bỏng thì không hề giảm đi. Tuy nhiên, những đường nét thanh thoát trên khuôn mặt vẫn không hề mất đi. Nhan sắc của cô trông mặn mà và sắc sảo hơn. So với 16 năm trước, Yến Vy không có nhiều thay đổi trên dung mạo.

Diễn viên từng lộ clip nóng Yến Vy khoe loạt ảnh mới: Thân hình và nhan sắc so với 16 năm trước liệu có thay đổi?-1Diễn viên từng lộ clip nóng Yến Vy khoe loạt ảnh mới: Thân hình và nhan sắc so với 16 năm trước liệu có thay đổi?-2Yến Vy vừa khoe loạt ảnh mới trên trang cá nhân. Nhan sắc vẫn vô cùng xinh đẹp.

Diễn viên từng lộ clip nóng Yến Vy khoe loạt ảnh mới: Thân hình và nhan sắc so với 16 năm trước liệu có thay đổi?-3Diễn viên từng lộ clip nóng Yến Vy khoe loạt ảnh mới: Thân hình và nhan sắc so với 16 năm trước liệu có thay đổi?-4Thân hình của cô kém nuột nà hơn xưa

Diễn viên từng lộ clip nóng Yến Vy khoe loạt ảnh mới: Thân hình và nhan sắc so với 16 năm trước liệu có thay đổi?-5Diễn viên từng lộ clip nóng Yến Vy khoe loạt ảnh mới: Thân hình và nhan sắc so với 16 năm trước liệu có thay đổi?-6Diễn viên từng lộ clip nóng Yến Vy khoe loạt ảnh mới: Thân hình và nhan sắc so với 16 năm trước liệu có thay đổi?-7Bên cạnh việc chăm sóc gia đình, Yến Vy cũng nhận chạy show ca hát ở khắp các tiểu bang ở Mỹ. Cuộc sống của cô khá viên mãn và hạnh phúc khiến nhiều người mừng thay cho người đẹp.

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/dien-vien-tung-lo-clip-nong-yen-vy-khoe-loat-anh-moi-than-hinh-va-nhan-sac-so-voi-16-nam-truoc-lieu-co-thay-doi-100367.html

Yến Vy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.