Diệp Lâm Anh và nỗi buồn lớn sau những lời "mật ngọt" đậm chất ngôn tình

Diệp Lâm Anh vốn là cô gái được sống trong ngập tràn tình yêu từ bạn trai, sau này là chồng giàu có. Tuy nhiên, chỉ sau 4 năm, niềm hạnh phúc của cô bỗng chốc tan thành mây khói.

Diệp Lâm Anh khiến khán giả ấn tượng bởi màn cầu hôn của chồng thiếu gia

Diệp Lâm Anh năm 2018 khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao bàn tán về màn cầu hôn hoành tráng, ngôn tình mà thiếu gia Đức Phạm từng tổ chức vào năm 2018.

Thiếu gia Nghiêm Đức và bạn bè đã đưa Diệp Lâm Anh đến rạp phim và bất ngờ chiếu lại toàn bộ khoảnh khắc ngọt ngào khi yêu của cặp đôi. Sau đó, thiếu gia xuất hiện với bó hoa lớn và chiếc nhẫn kim cương, ngỏ lời cầu hôn Diệp Lâm Anh.

Diệp Lâm Anh và nỗi buồn lớn sau những lời mật ngọt đậm chất ngôn tình-1Diệp Lâm Anh từng được cầu hôn rất ngọt ngào.

Nghiêm Đức ở thời điểm đó nói: "Anh muốn được cùng em đi hết con đường dài phía trước và dành tất cả giây phút đời mình sau này bên em. Anh muốn là người thức dậy bên em mỗi sáng, là người che chở em suốt cuộc đời. Làm vợ anh nhé?". Cựu người mẫu đã xúc động bật khóc trong giây phút hạnh phúc đó và nhận lời cầu hôn của bạn trai.

Tháng 5/2018, đám cưới của Đức Phạm và Diệp Lâm Anh đã chính thức diễn ra. Đây là sự kiện thu hút rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng bởi độ hoành tráng, chi phí đầu tư khủng. Diệp Lâm Anh được đón dâu bằng chiếc siêu xe 7 tỷ đồng, theo sau là dàn xế hộp hạng sang hộ tống. Được biết, riêng tiền hoa tươi trang trí đám cưới đã có giá lên tới 1,3 tỷ đồng. Khách mời trong đám cưới cũng quy tụ nhiều sao Việt đình đám như Hoa hậu Kỳ Duyên, siêu mẫu Minh Triệu, vợ chồng Đàm Thu Trang - Cường Đô La,...

Diệp Lâm Anh và nỗi buồn lớn sau những lời mật ngọt đậm chất ngôn tình-2
Đám cưới bạc tỷ của Diệp Lâm Anh và chồng.

Ngoài màn cầu hôn và đám cưới, Diệp Lâm Anh còn sống trong những lời nói đậm chất ngôn tình của chồng cũ. Nghiêm Đức có rất nhiều câu ngôn tình như: "Em là cô gái đặc biệt nhất, là tất cả mọi thứ trong cuộc đời anh" hay "dù có lúc cãi vã, giận hờn nhưng anh yêu em và cảm ơn em đã ở bên anh. Anh yêu em!" hoặc "cảm ơn em vì đã ở cạnh tin tưởng và yêu thương anh, cùng anh đi qua những thăng trầm sóng gió và chia sẻ những điều tuyệt vời nhất". Đỉnh điểm nhất, chồng cũ Diệp Lâm Anh còn bày tỏ: "Anh mãi mãi sẽ không bao giờ buông tay em ra. Anh muốn được cùng em đi hết con đường dài phía trước và dành tất cả giây phút đời mình sau này bên em".

Diệp Lâm Anh và nỗi buồn lớn sau những lời mật ngọt đậm chất ngôn tình-3Diệp Lâm Anh và chồng lúc còn hạnh phúc.

Về chồng cũ của Diệp Lâm Anh, được biết, anh là một thiếu gia giàu có. Anh sinh năm 1990 và sở hữu hệ thống xe máy lớn ở TP.HCM. Ngoài ra, anh còn được biết đến với gia đình kinh doanh bất động sản, sở hữu một lượng lớn mặt bằng giá trị. Ngoài việc kinh doanh anh còn đứng đầu một chuỗi cà phê nổi tiếng nhất tại HCM.

Diệp Lâm Anh: Cái kết đắng sau nhưng lời mật ngọt

3 năm sau hôn lễ sang chảnh, cuộc sống của Diệp Lâm Anh và Nghiêm Đức có nhiều đổi khác. Chính "đằng trai" là người lên tiếng chuyện rạn nứt, Nghiêm Đức viết: "Tôi và Diệp Lâm Anh đã có những trục trặc trong hôn nhân không thể cứu vãn. Chúng tôi ly thân từ tháng 1/2021. 10 tháng qua cả hai đang trong giai đoạn giải quyết những vấn đề về thủ tục ly dị để đi đến quyết định cuối cùng hợp lý nhất cho tất cả. Chúng tôi rất mong mọi người thông cảm và tôn trọng".

Diệp Lâm Anh và nỗi buồn lớn sau những lời mật ngọt đậm chất ngôn tình-4
Diệp Lâm Anh khóc khi bị chồng chặn đường đòi con.

Sau những ồn ào, cả 2 quyết định ra tòa và hiện tại họ vẫn chưa đạt được thỏa thuận về các quyền lợi sau ly hôn. Ngoài mất đi hôn nhân, Diệp Lâm Anh còn không còn quyền lợi ở công ty. Hiện cô không còn được điều hành công ty từ tháng 9/2022, các nhân sự cũ trong ekip làm việc với cô cũng bị đuổi ra khỏi văn phòng.

Quán lounge của cô cũng chuẩn bị phải đóng cửa. Cả hai cùng xây dựng công ty nhưng khi xảy ra chuyện thì chồng cũ "phủi" hết. Diệp Lâm Anh phải nhờ chồng cũ lấy đồ của mình bán giùm đi để có tiền thuê nhà, lo cho các con nhưng anh im lặng, bán xong cũng không đưa tiền lại.

Diệp Lâm Anh và nỗi buồn lớn sau những lời mật ngọt đậm chất ngôn tình-5
Diệp Lâm Anh trong hình ảnh chiều 2/12 đến tòa án.

Mới đây, cô còn không được quyền nuôi con trai. Cụ thể chiều 2/12, Diệp Lâm Anh cho biết sau phiên xử sơ thẩm ly hôn tại TAND quận 1, cô được quyền nuôi con gái đầu lòng, con trai ở với bố.

Theo ông Đoàn Thành Dũng - quản lý của Diệp Lâm Anh cho biết: "Ban đầu không khí phiên tòa căng thẳng nhưng sau đó hai bên điềm tĩnh nghe quyết định của tòa". Ông Dũng còn nói thêm rằng Diệp Lâm Anh đã khóc nhiều khi nghe tòa tuyên cô được quyền nuôi dưỡng con gái - Boorin (ba tuổi), còn chồng cũ nuôi con trai B.Boy (hai tuổi). Cô đang làm việc với luật sư để kháng cáo, mong muốn nuôi cả hai con.

 

Theo GĐ&XH

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/diep-lam-anh-nhan-noi-buon-lon-sau-nhung-loi-mat-ngot-dam-chat-ngon-tinh-172221202214218445.htm

Diệp Lâm Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.