Diệp Lâm Anh xác nhận đã ly thân và dọn khỏi nhà chồng

Như vậy, nghi vấn Diệp Lâm Anh rời khỏi nhà chồng đại gia gần đây là hoàn toàn chính xác.

Mới đây, người đại diện của Diệp Lâm Anh đã chính thức xác nhận chuyện cựu người mẫu ly thân chồng thiếu gia. Được biết, Diệp Lâm Anh đã dọn ra khỏi biệt thự nhà chồng cách đây 1 tuần.

Nguyên nhân ly thân là vì trong quá trình chung sống, Diệp Lâm Anh và chồng xảy ra những bất đồng trong quan điểm về cuộc sống và công việc.

Diệp Lâm Anh xác nhận đã ly thân và dọn khỏi nhà chồng-1

Trước đó, ngày 7/1, Diệp Lâm Anh đã đăng story trang trí phòng học cho con gái Boorin tại căn chung cư mới. Tiếp theo, vào tối 8/1, Cao Thái Sơn lại đăng ảnh và thông báo Diệp Lâm Anh đã gia nhập hội độc thân. Những thông tin này khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao về tình trạng hôn nhân của Diệp Lâm Anh, và đến nay mọi thứ đã được xác nhận.

Diệp Lâm Anh xác nhận đã ly thân và dọn khỏi nhà chồng-2

Diệp Lâm Anh xác nhận đã ly thân và dọn khỏi nhà chồng-3

Diệp Lâm Anh đã dọn ra ở riêng khoảng 1 tuần

Vào đầu tháng 11/2021, thiếu gia Đức Phạm - chồng Diệp Lâm Anh từng có bài đăng trên trang cá nhân, khẳng định hai người đã ly thân từ khá lâu và đang hoàn thành thủ tục ly hôn. Tuy nhiên, khi đó mẹ chồng đã đứng ra bênh vực Diệp Lâm Anh và nói rằng cựu người mẫu đang chung sống vui vẻ với nhà chồng.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/hot-diep-lam-anh-xac-nhan-da-ly-than-va-don-khoi-nha-chong-162221001083039329.htm

Diệp Lâm Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.