Điều ít biết về quãng thời gian làm người mẫu của vợ tân Tổng thống Mỹ Joe Biden

Tấm hình quảng cáo của bà Jill Tracy Jacobs đã khiến ông Joe Biden "yêu từ cái nhìn đầu tiên".

Điều ít biết về quãng thời gian làm người mẫu của vợ tân Tổng thống Mỹ Joe Biden-1

Jill Biden trở thành đệ nhất phu nhân nước Mỹ sau khi chồng bà - ông Joe Biden đắc cử Tổng thống Mỹ thứ 46 vào ngày 7/11 vừa qua.

Điều ít biết về quãng thời gian làm người mẫu của vợ tân Tổng thống Mỹ Joe Biden-2

Bà Jill Tracy Jacobs Biden sinh năm 1951 tại Hammonton, bang New Jersey, là người vợ thứ 2 của Joe Biden. Họ kết hôn năm 1977, hơn 4 năm sau khi người vợ đầu và con gái của ông Joe Biden qua đời trong một tai nạn xe hơi.

Điều ít biết về quãng thời gian làm người mẫu của vợ tân Tổng thống Mỹ Joe Biden-3

Trước khi kết hôn, bà Jill bắt ông Joe Biden phải cầu hôn 5 lần vì muốn đảm bảo chắc chắn đó phải là một cuộc hôn nhân vững chắc.“Tôi không thể để chúng (các con của ông Biden) mất thêm một người mẹ khác. Vì vậy, tôi phải chắc chắn 100%”, bà giải thích.

Điều ít biết về quãng thời gian làm người mẫu của vợ tân Tổng thống Mỹ Joe Biden-4

Bà Jill Biden từng trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ khi mới 24 tuổi. Sau ly hôn, bà quyết định nghỉ học 1 năm để ổn định tinh thần. Trong thời gian này, bà Jill nhận làm công việc người mẫu cho một công ty ở địa phương. Đây cũng là cơ duyên giúp ông Joe Biden biết đến bà.

Điều ít biết về quãng thời gian làm người mẫu của vợ tân Tổng thống Mỹ Joe Biden-5

Theo Biography, ông Joe cảm thấy thích thú và muốn tìm hiểu sau khi thấy ảnh bà Jill trên một bức hình quảng cáo tại nhà chờ xe buýt. Cả hai có cuộc gặp đầu tiên do chính anh trai của ông Biden là Frank Biden sắp xếp vào tháng 3/1975.

Điều ít biết về quãng thời gian làm người mẫu của vợ tân Tổng thống Mỹ Joe Biden-6

Sau khi kết hôn, bà Jill đã nuôi dạy các con trai riêng của chồng là Beau và Hunter trước khi hạ sinh cô con gái chung Ashley vào năm 1981.

Điều ít biết về quãng thời gian làm người mẫu của vợ tân Tổng thống Mỹ Joe Biden-7

Với 2 tấm bằng thạc sĩ giáo dục và từng có thời gian làm giáo viên, Jill Biden không chỉ được đánh giá cao với khả năng học thức mà còn là cố vấn, người vận động tranh cử mạnh mẽ nhất của Joe Biden.

Điều ít biết về quãng thời gian làm người mẫu của vợ tân Tổng thống Mỹ Joe Biden-8

Trong công việc, bà Jill được nhện xét là người mạnh mẽ, bản lĩnh. Ngoài đời, bà được khen ngợi với tính cách vui vẻ, tâm hồn trẻ trung, hay trêu đùa mọi người.

Điều ít biết về quãng thời gian làm người mẫu của vợ tân Tổng thống Mỹ Joe Biden-9

Ngoại hình đệ nhất phu nhân nước Mỹ ở tuổi 69.

Theo  pháp luật và bạn đọc

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dieu-it-biet-ve-quang-thoi-gian-lam-nguoi-mau-cua-vo-tan-tong-thong-my-joe-biden-162200911070348904.htm

Joe Biden


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.