Diệu Nhi chúc mừng sinh nhật Anh Tú bằng hình ảnh ngọt ngào giữa tin đồn đã chia tay?

Với động thái này, Diệu Nhi ngầm phủ nhận hoàn toàn những tin đồn đã chia tay với Anh Tú râm ran thời gian qua.

Với động thái này, Diệu Nhi ngầm phủ nhận hoàn toàn những tin đồn đã chia tay với Anh Tú râm ran thời gian qua.

Dù đang bận rộn với công việc quảng bá cho bộ phim “Anh trai yêu quái” tại LHP Quốc tế Busan ở Hàn Quốc nhưng Diệu Nhi vẫn lên mạng xã hội để gửi lời chúc mừng sinh nhật muộn đến bạn trai Anh Tú. Trong phần story của Instagram, Diệu Nhi vừa chia sẻ hình ảnh tươi cười rạng rỡ trong vòng tay của một chàng trai kèm với đó là tựa đề bài hát “Happy Birthday”. Nhiều người nhanh chóng nhận ra đó là Anh Tú và dòng chữ Happy Birthday không đơn thuần là tên một ca khúc mà còn là lời chúc mừng sinh nhật mà Diệu Nhi gửi đến bạn trai. Anh Tú chính thức đón tuổi 26 vào ngày 3/10, nên vì vậy là bạn gái, Diệu Nhi không thể không gửi lời chúc đến bạn trai dù đang ở nơi xa. Những hành động dù nhỏ nhưng vô cùng ý nghĩa này của Diệu Nhi dành cho Anh Tú khiến người hâm mộ ấm lòng và tin tưởng vào tình yêu của cả hai.

Diệu Nhi chúc mừng sinh nhật Anh Tú bằng hình ảnh ngọt ngào giữa tin đồn đã chia tay?-1
Diệu Nhi ngầm chúc mừng sinh nhật Anh Tú.

Trước đó, nhiều người bày tỏ sự hoang mang khi Diệu Nhi và Anh Tú được cho đã chia tay nhau trong âm thầm. Mọi việc bắt nguồn từ status chúc mừng sinh nhật Anh Tú của nam diễn viên Tiến Luật khi anh chúc người em thân thiết nhanh thoát ế, dưới phần bình luận nhiều fan hỏi vậy còn Diệu Nhi thì ông xã của Thu Trang đáp lại không biết Diệu Nhi là ai. Chính vì vậy tin đồn chia tay giữa Diệu Nhi và Anh Tú lại dấy lên một lần nữa. Tuy nhiên động thái mới nhất của Diệu Nhi gần như đã dập tan tất cả những nghi vấn này.

Diệu Nhi chúc mừng sinh nhật Anh Tú bằng hình ảnh ngọt ngào giữa tin đồn đã chia tay?-2

Diệu Nhi chúc mừng sinh nhật Anh Tú bằng hình ảnh ngọt ngào giữa tin đồn đã chia tay?-3

 

Diệu Nhi chúc mừng sinh nhật Anh Tú bằng hình ảnh ngọt ngào giữa tin đồn đã chia tay?-4
Diệu Nhi và Anh Tú vẫn là một cặp đôi đẹp của showbiz Việt, chỉ có điều họ không phô trương tình cảm cho nhiều người biết mà thôi!

Theo Thế Giới Trẻ


Diệu Nhi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.