Dinh thự triệu đô của Diddy ở Los Angeles có gì?

Ông trùm âm nhạc kiêm rapper Sean "Diddy" Combs đã chi 40 triệu USD để tậu căn biệt thự sang trọng này vào năm 2014.

Ngày 16/9, Diddy bị bắt tại New York sau khi bị bồi thẩm đoàn truy tố. Vụ bắt giữ xảy ra khoảng sáu tháng sau khi chính quyền liên bang đột kích vào nhà Diddy ở Los Angeles và Miami để điều tra cáo buộc buôn bán tình dục.

Theo thông tin từ FOX 11 Los Angeles, vào thứ Hai vừa qua (23/9), lực lượng An ninh Nội địa đã tiến hành khám xét nhà riêng của Combs tại Holmby Hills. Ngôi nhà này được đăng ký dưới tên Bad Boys Films - một công ty con của Bad Boy Entertainment - cùng với một trong những cô con gái của Combs. Hiện tại, phía An ninh Nội địa vẫn chưa xác nhận Diddy là đối tượng chính của cuộc điều tra.

Dinh thự triệu đô của Diddy ở Los Angeles có gì?-1

Căn biệt thự của Diddy ở thành phố Los Angeles với giá trị khủng.

Được biết, ông trùm âm nhạc kiêm rapper Sean "Diddy" Combs đã chi 40 triệu USD để tậu căn biệt thự sang trọng này vào năm 2014. Căn biệt thự nằm trong khu biệt lập và có 8 phòng ngủ, 11 phòng tắm. Các nhà điều tra cũng đã lục soát nhà riêng của Combs tại đảo Star, Miami, nơi rapper mua vào năm 2021.

Dinh thự triệu đô của Diddy ở Los Angeles có gì?-2Dinh thự triệu đô của Diddy ở Los Angeles có gì?-3Dinh thự triệu đô của Diddy ở Los Angeles có gì?-4Dinh thự triệu đô của Diddy ở Los Angeles có gì?-5

Tọa lạc tại khu phố xa hoa Holmby Hills, dinh thự theo phong cách châu Âu này có diện tích lên đến hơn 1500m2, bao gồm cả khu nhà khách rộng khoảng 278m2.

Diddy sống trong căn biệt thự này cùng với 7 người con, bao gồm con cả là Quincy (32 tuổi) và con út Love (1 tuổi). Diddy có 4 người con đầu với vợ cũ, trước khi cô qua đời vào năm 2018.

Dinh thự triệu đô của Diddy ở Los Angeles có gì?-6Dinh thự triệu đô của Diddy ở Los Angeles có gì?-7Dinh thự triệu đô của Diddy ở Los Angeles có gì?-8

Bên trong căn biệt thự được trang bị đầy đủ tiện nghi như rạp hát 35 chỗ ngồi, phòng tập thể dục, hầm rượu và thậm chí là một đường hầm nước ngầm dẫn đến hang động nhân tạo. Ngoài ra, dinh thự còn có một spa riêng biệt với phòng xông hơi, phòng mát xa và tiệm làm đẹp.

Dinh thự triệu đô của Diddy ở Los Angeles có gì?-9

Những cuộc chơi thác loạn được Diddy thường xuyên tổ chức với quy mô lớn, chứa nhiều tệ nạn.

Diddy đang phải đối mặt với các cáo buộc nghiêm trọng về tội buôn bán tình dục và tống tiền khi anh ta ép phụ nữ quan hệ tình dục. Toàn bộ hành động này bị camera ghi lại. Một lượng lớn ma túy đã được tìm thấy tại hang ổ tình dục của Diddy trong khi anh ta không nhận tội. Ông trùm nhạc rap hiện bị nhốt tại trại giam Metropolitan ở Brooklyn, New York.

Vụ việc này đã khiến nhiều người nhớ lại lịch sử dày đặc những rắc rối pháp lý của Sean "Diddy" Combs. Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại, Diddy vẫn chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào về vụ việc.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/dinh-thu-trieu-do-cua-diddy-o-los-angeles-co-gi-204240927165617992.htm

Diddy

sao Hollywood

Justin Bieber


Nhân trường hợp Tuấn Hưng ở show Anh trai
Phần chiêu mộ thành viên ở tập 11 "Anh trai vượt ngàn chông gai" gây ra hai luồng ý kiến chính. Một cho rằng hai đội chả có lỗi gì khi Tuấn Hưng bị bỏ quên, nhất là Cường Seven tinh tế có thừa khi xin lỗi hai đàn anh Hưng - Tùng. Luồng ý kiến thứ hai ngược hẳn. Một khán giả bình luận trong Facebook Tuấn Hưng: “Chỉ tập 11 mà hiểu thấu lòng người”.
Netizen đem MV 'Yummy' của Justin Bieber ra 'mổ xẻ' sau khi Diddy bị bắt giữ
Truyền thông đang đổ dồn sự chú ý vào việc "ông trùm nhạc rap" Diddy bị bắt giữ, từ đó "Yummy" - ca khúc ra mắt 4 năm trước của Justin Bieber bất ngờ được cư dân mạng quan tâm trở lại, liên tục soi ra loạt chi tiết ẩn ý được cài cắm trong MV.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.