Diva Hồng Nhung tìm lại hạnh phúc sau ly hôn chồng Tây thế nào?

Hôn nhân tan vỡ tác động không nhỏ đến diva Hồng Nhung cả về thể chất lẫn tinh thần. Hiện tại, 'cô Bống' đã tìm lại được hạnh phúc bên người mới.

Diva Hồng Nhung tìm lại hạnh phúc sau ly hôn chồng Tây thế nào?-1

Diva Hồng Nhung kết hôn lần đầu với một chuyên gia. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân này tan vỡ sau 2 năm. Khi đã ở độ tuổi 40, Hồng Nhung tái hôn với doanh nhân người Mỹ kém cô 3 tuổi tên Kevin. 2 năm sau đó, nữ ca sĩ lần đầu tiên hưởng niềm hạnh phúc làm mẹ khi cặp song sinh của cô chào đời.

Diva Hồng Nhung tìm lại hạnh phúc sau ly hôn chồng Tây thế nào?-2

Tháng 6/2018, Hồng Nhung bất ngờ cho hay vợ chồng cô đã quyết định chia tay trong hòa thuận sau 6 tháng suy nghĩ. Giọng ca gốc Hà thành khẳng định cô và chồng cũ vẫn là những người bạn, hơn hết vẫn là bố mẹ yêu thương, chăm sóc, là chỗ dựa cho hai con chung.

Diva Hồng Nhung tìm lại hạnh phúc sau ly hôn chồng Tây thế nào?-3

Tháng 12/2018, Hồng Nhung tâm sự, hôn nhân tan vỡ là sóng gió của cuộc đời tác động không nhỏ đến cô về cả thể chất lẫn tinh thần, nhất là khi bản thân đã có hai con nhỏ. Tuy nhiên, Hồng Nhung cảm thấy vẫn còn may mắn vì được gia đình và fan ủng hộ.

Diva Hồng Nhung tìm lại hạnh phúc sau ly hôn chồng Tây thế nào?-4

“Cô Bống” cho biết, ba mẹ con cô sống ở chung cư rất gần chỗ ông bà ngoại. Mỗi ngày, ông ngoại của Tôm và Tép đều đi bộ sang để dạy cho hai cháu học đọc, học viết, giáo dục các cháu về đạo đức, lịch sử, cách ứng xử của người Việt.

Diva Hồng Nhung tìm lại hạnh phúc sau ly hôn chồng Tây thế nào?-5

Hồng Nhung thừa nhận, sự hồn nhiên và vô tư của hai con là nguồn năng lượng tích cực giúp cô có thêm sự lạc quan để vững vàng bước qua mọi sóng gió trong đời.

Diva Hồng Nhung tìm lại hạnh phúc sau ly hôn chồng Tây thế nào?-6

Hồng Nhung vừa chăm con vừa đi hát. Có thời gian, do làm việc quá sức, nữ ca sĩ bị sút 4-5 kg.

Diva Hồng Nhung tìm lại hạnh phúc sau ly hôn chồng Tây thế nào?-7

Khi chồng cũ công khai cuộc sống mới, 2 con của Hồng Nhung sang chấn tâm lý. Nhận thấy sự bất ổn về mặt tâm lý của hai con, Hồng Nhung tìm đến bác sĩ tâm lý ở bệnh viện và gắn kết với cô giáo của các con. Sau đó, được sự quan tâm và yêu thương từ gia đình, nhà trường, bé Tôm, Tép đã ổn định trở lại.

Diva Hồng Nhung tìm lại hạnh phúc sau ly hôn chồng Tây thế nào?-8

Năm 2020, Hồng Nhung có bạn trai mới. Nửa kia của nữ ca sĩ là kiến trúc sư người Đức Gerhard Heusch.

Diva Hồng Nhung tìm lại hạnh phúc sau ly hôn chồng Tây thế nào?-9

Bạn trai của Hồng Nhung sinh năm 1962, biết 5 thứ tiếng, mê nhiếp ảnh, giỏi thể thao (chơi polo bán chuyên nghiệp, trượt tuyết, tennis, bơi, đua xe thể thao, yoga).

Diva Hồng Nhung tìm lại hạnh phúc sau ly hôn chồng Tây thế nào?-10

Hồng Nhung và Gerhard Heusch biết nhau 13 - 14 năm trước. Tuy nhiên, thời gian đó, cả hai chỉ là bạn đúng nghĩa. Sau này, Hồng Nhung và Gerhard Heusch mới hẹn hò. Cả hai là chỗ dựa của nhau về mặt tinh thần.

Diva Hồng Nhung tìm lại hạnh phúc sau ly hôn chồng Tây thế nào?-11

Bạn trai yêu thương, dạy dỗ hai con của Hồng Nhung. Vì thế, hai nhóc tì nhà nữ Diva rất tin tưởng kiến trúc sư Gerhard Heusch.

Diva Hồng Nhung tìm lại hạnh phúc sau ly hôn chồng Tây thế nào?-12

Tuy hạnh phúc bên Gerhard Heusch nhưng Hồng Nhung chưa nghĩ đến việc tái hôn.

Theo Tri thức cuộc sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://kienthuc.net.vn/giai-tri/diva-hong-nhung-tim-lai-hanh-phuc-sau-ly-hon-chong-tay-the-nao-1774266.html

Hồng Nhung


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.