Diva Mỹ Linh 26 năm nuôi con riêng của chồng, thương như con đẻ, cô gái khi lớn nói một câu về mẹ quá ấn tượng

Nhờ sự khéo léo trong cách vun vén hạnh phúc gia đình, ca sĩ Mỹ Linh giờ đây có được cả 2 cô con gái cùng cha khác mẹ yêu thương.

Mỹ Linh không chỉ là một ca sĩ tài năng với giọng hát đầy cảm xúc, mà còn được nhiều người hâm mộ quý mến vì sự tận tâm và khéo léo trong việc xây dựng và duy trì cuộc sống gia đình viên mãn, đặc biệt là cách cô nuôi dạy con cái với sự quan tâm và sự hiểu biết sâu sắc ở trong một hoàn cảnh mà không phải ai cũng làm được.

Từ trước đến nay, câu ca dao "Mấy đời bánh đúc có xương/ Mấy đời mẹ ghẻ lại thương con chồng" luôn được nhiều người nhắc đến để mặc định về mối quan hệ khó hoà thuận giữa mẹ kế và con chồng. Nhưng với hoàn cảnh của ca sĩ Mỹ Linh thì hoàn toàn khác, bởi tình yêu thương của nữ ca sĩ dành cho Anna Trương - con riêng của chồng trong suốt 26 năm qua đã khiến giọng ca Hương Ngọc Lan hái được "trái ngọt" ở hiện tại, khi vun vén được một tổ ấm hạnh phúc bên nhạc sĩ Anh Quân, cùng 1 cậu quý tử và 2 cô con gái xinh đẹp, giỏi giang.

Diva Mỹ Linh 26 năm nuôi con riêng của chồng, thương như con đẻ, cô gái khi lớn nói một câu về mẹ quá ấn tượng-1
Mỹ Linh nuôi con gái riêng của chồng nhạc sĩ từ khi bé 3 tuổi, yêu thương như con đẻ.

Được biết, trước khi bước vào cuộc sống hôn nhân với Mỹ Linh, nhạc sĩ Anh Quân đã có cô con gái riêng 3 tuổi với người phụ nữ Đức. Mỹ Linh sau đó đã trở thành mẹ kế và cùng chồng chia sẻ công việc nuôi dạy con gái Anna Trương. Trong suốt khoảng thời gian 26 năm dài gần nửa đời người, nữ ca sĩ đã chăm sóc và yêu thương con gái riêng của chồng như con ruột, luôn đồng hành và nâng đỡ Anna trên con đường theo đuổi nghệ thuật.

Trước đó, nhiều người còn cho rằng, Mỹ Linh sẽ khó để có thể hoà hợp được với con gái riêng của chồng, nhưng thực tế đã chứng minh rằng nếu người "chăm trồng hoa" thì chắc chắn "hoa sẽ nở". Bằng sự chân thành và tình yêu thương của một người mẹ dành cho con, dù không phải là đứa con do chính mình sinh ra nhưng ca sĩ Mỹ Linh đã làm rất tốt, và điều đó cũng đã khiến cô nhận lại được tình cảm của con gái Anna Trương. Mỗi lần nhắc về Anna, người mẹ 3 con trải lòng "Tôi rất tự hào về Anna. Phải nói rằng, Anna là một đứa trẻ tuyệt vời. Cháu mang hai dòng máu Á – Âu nên có những ưu điểm của cả hai phía. Con có sự dịu dàng, nhẹ nhàng nhưng cũng rất biết mình muốn gì và có thể làm được gì".

Diva Mỹ Linh 26 năm nuôi con riêng của chồng, thương như con đẻ, cô gái khi lớn nói một câu về mẹ quá ấn tượng-2
Diva Mỹ Linh 26 năm nuôi con riêng của chồng, thương như con đẻ, cô gái khi lớn nói một câu về mẹ quá ấn tượng-3

Mỹ Linh và con gái riêng của chồng là Anna Trương có mối quan hệ rất tốt.

Về phía con gái Anna Trương, trong một phóng sự, cô cũng đã thẳng thắn bày tỏ tình cảm dành cho mẹ Mỹ Linh vì đã cho các con tất cả những gì tốt nhất mà mẹ có. "Mỗi khi trở về sau một buổi biểu diễn, mẹ luôn nở một nụ cười tươi rạng rỡ và hỏi han chúng tôi về những điều đã trải qua trong ngày. Khi phải đi diễn xa, mẹ luôn đặt vé về sớm nhất có thể. Càng trưởng thành, tôi càng quý trọng và yêu điều đó ở mẹ, vì mẹ luôn yêu thương gia đình và luôn ở bên cạnh tôi trong mọi thăng trầm của cuộc đời. Điều đó thực sự tuyệt vời và quý giá", Anna tự hào chia sẻ.

Nhận được tình yêu thương và định hướng đúng đắn từ mẹ, Anna hiện tại đã có một sự nghiệp và cuộc sống hôn nhân viên mãn. Không những Anna, mà 2 con ruột của Mỹ Linh và nhạc sĩ Anh Quân cũng được nuôi dạy và chăm sóc trong một môi trường giáo dục gia đình rất tốt, các con đều có sự thành công riêng, đặc biệt là cô con gái út Mỹ Anh đang theo đuổi con đường âm nhạc giống mẹ, và được nhiều người hâm mộ biết đến với gương mặt trẻ triển vọng trong làng nhạc Việt.

Diva Mỹ Linh 26 năm nuôi con riêng của chồng, thương như con đẻ, cô gái khi lớn nói một câu về mẹ quá ấn tượng-4
Mỹ Linh có cô con gái út là Mỹ Anh đang theo đuổi con đường âm nhạc giống mẹ.

Sinh năm 2002, Mỹ Anh là một nữ ca sĩ thế hệ gen Z theo đuổi phong cách trẻ trung, cá tính và hiện đại. Có lẽ vì được thừa hưởng từ gen bố mẹ nghệ sĩ nên Mỹ Anh cũng dành một sự nghiêm túc để theo đuổi con đường ca hát của mình. Nhiều lần nữ Diva sinh năm 1975 đã lên tiếng tự hào "Nếu so với mẹ khi ở cùng độ tuổi, Mỹ Anh đang tỏ ra vượt trội hơn" khi chứng kiến những thành tựu mà con gái đã đạt được bằng chính những nỗ lực và tâm huyết theo đuổi đam mê của mình.

Diva Mỹ Linh 26 năm nuôi con riêng của chồng, thương như con đẻ, cô gái khi lớn nói một câu về mẹ quá ấn tượng-5Diva Mỹ Linh 26 năm nuôi con riêng của chồng, thương như con đẻ, cô gái khi lớn nói một câu về mẹ quá ấn tượng-6Diva Mỹ Linh 26 năm nuôi con riêng của chồng, thương như con đẻ, cô gái khi lớn nói một câu về mẹ quá ấn tượng-7
Mỹ Anh là nữ ca sĩ thế hệ gen Z gây ấn tượng ở nhiều sân khấu lớn trong nước cũng như quốc tế.

Ở độ tuổi trẻ 21, Mỹ Anh ngày càng khẳng định được tài năng của mình với những thành tích đáng kinh ngạc, như được mời trình diễn tại lễ hội âm nhạc “Head In The Clouds 2021” tầm cỡ của Mỹ cùng các ngôi sao lớn vào cuối năm 2021, xuất hiện đầy ấn tượng trong chương trình ROUND Asean-Korea Music Festival được phát trên đài KBS (Hàn Quốc), và đặc biệt là trở thành Á Quân khi tham gia The Heroes 2021 Việt Nam. Các sản phẩm âm nhạc của Mỹ Anh cũng được đông đảo khán giả đón nhận khi ra mắt, bởi màu sắc âm nhạc mang nét rất riêng, sáng tạo và độc đáo. Năm 2022, Mỹ Anh còn vinh dự nhận giải thưởng Làn sóng xanh đầu tiên ở hạng mục "Gương mặt mới xuất sắc", đánh dấu tuổi 20 đầy ấn tượng.

Chia sẻ về việc ủng hộ con theo con đường âm nhạc giống mẹ, nữ diva khẳng định: "Bố mẹ luôn ủng hộ và tạo điều kiện cho con gái theo đuổi nghệ thuật, nhưng chúng tôi không bao giờ đặt nặng thành tích cao đối với Mỹ Anh. Tôi không muốn ép con trở thành một thiên tài. Vì nếu con không có tài năng đặc biệt, con sẽ phải chịu đựng gánh nặng từ sự kỳ vọng của người lớn. Thần đồng hay thiên tài có thể đặt áp lực khổng lồ lên đứa trẻ, khiến cho nó không thể cất bước theo đúng con đường của mình."

Diva Mỹ Linh 26 năm nuôi con riêng của chồng, thương như con đẻ, cô gái khi lớn nói một câu về mẹ quá ấn tượng-8Diva Mỹ Linh 26 năm nuôi con riêng của chồng, thương như con đẻ, cô gái khi lớn nói một câu về mẹ quá ấn tượng-9
Tổ ấm hạnh phúc của nữ diva Mỹ Linh và nhạc sĩ Anh Quân.

Có thể nói, để xây dựng được một tổ ấm viên mãn nhiều người mơ ước và ngưỡng mộ ở hiện tại, Mỹ Linh đã nỗ lực trở thành một người vợ, người mẹ vô cùng khéo léo. Những cách dạy con tinh tế nhưng hiệu quả đã khiến bà mẹ U40 có được 3 người con vừa ngoan ngoãn, lại tài giỏi trên con đường riêng của mình.

Theo Phụ nữ & Pháp luật

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/diva-my-linh-26-nam-nuoi-con-rieng-cua-chong-thuong-nhu-con-de-co-gai-khi-lon-noi-mot-cau-ve-me-qua-an-tuong-a595093.html

Diva Mỹ Linh


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.