Diva Mỹ Linh chụp ảnh cùng ba thế hệ trong nhà, hé lộ cuộc sống bình yên hiện tại

Ở tuổi 45, ca sĩ Mỹ Linh không đặt nặng việc chạy show, kiếm tiền mà chủ yếu dành thời gian để tận hưởng cuộc sống bình yên bên gia đình.

Với nhiều thế hệ yêu nhạc Việt, Mỹ Linh là một trong những giọng ca nội lực, để lại dấu ấn khó phai nhòa. Nhưng những năm gần đây, nhiều người thấy nữ diva không còn hoạt động sôi nổi như trước. Mỹ Linh chỉ tham gia một số show hay sự kiện mà bản thân cảm thấy phù hợp, hào hứng.

Hiện tại, ca sĩ Mỹ Linh có cuộc sống bình yên bên gia đình trong biệt thự có giá ước tính triệu đô ở Sóc Sơn (Hà Nội). Mới đây, giọng ca "Chiều xuân" đăng ảnh kèm chú thích: "Ba thế hệ - bà họ Phạm, mẹ họ Đỗ ,con họ Trương. Sự tiếp nối của tổ tiên của mẹ trong con, bà trong cháu".

Diva Mỹ Linh chụp ảnh cùng ba thế hệ trong nhà, hé lộ cuộc sống bình yên hiện tại-1

Diva Mỹ Minh đăng ảnh chụp "ba thế hệ" trong nhà.

Diva Mỹ Linh chụp ảnh cùng ba thế hệ trong nhà, hé lộ cuộc sống bình yên hiện tại-2

Diva Mỹ Linh chụp ảnh cùng ba thế hệ trong nhà, hé lộ cuộc sống bình yên hiện tại-3

Diva Mỹ Linh chụp ảnh cùng ba thế hệ trong nhà, hé lộ cuộc sống bình yên hiện tại-4

Hiện tại, Mỹ Linh chủ yếu tận hưởng cuộc sống bình yên với gia đình.

Các con của Mỹ Linh đều đã trưởng thành và có hướng đi riêng. Khi con gái út sớm bộc lộ thiên hướng nghệ thuật và muốn nối nghiệp mẹ thì Anh Duy lại đam mê làm bác sĩ. Cách đây không lâu, nữ diva khoe con đỗ Y khoa trường ĐH ở Úc. Con gái riêng của nhạc sĩ Anh Quân - Anna Trương tham gia hoạt động trong lĩnh vực sản xuất âm nhạc.

Khi các con đều đã trưởng thành, ca sĩ Mỹ Linh có nhiều thời gian dành cho bản thân hơn. Theo dõi trang cá nhân có thể thấy cuộc sống của Mỹ Linh rất nhẹ nhàng, bình yên.

Diva Mỹ Linh chụp ảnh cùng ba thế hệ trong nhà, hé lộ cuộc sống bình yên hiện tại-5

Diva Mỹ Linh chụp ảnh cùng ba thế hệ trong nhà, hé lộ cuộc sống bình yên hiện tại-6

Diva Mỹ Linh chụp ảnh cùng ba thế hệ trong nhà, hé lộ cuộc sống bình yên hiện tại-7

Diva Mỹ Linh chụp ảnh cùng ba thế hệ trong nhà, hé lộ cuộc sống bình yên hiện tại-8

Những hình ảnh bình yên, đời thường được nữ ca sĩ đăng tải.

Được biết mỗi ngày Mỹ Linh đều dậy sớm chuẩn bị bữa sáng cho cả nhà và đồ ăn trưa cho các con ở trường. Những ngày không có lịch làm việc, cô sẽ dành thời gian dọn dẹp nhà cửa, chăm sóc vườn hoa. Tối đến, cô lại tự tay vào bếp nấu nướng. Mỹ Linh đặc biệt quan tâm đến bữa ăn bởi cô quan niệm, giây phút sum vầy cả gia đình bên mâm cơm là khoảnh khắc đáng trân trọng nhất.

Diva Mỹ Linh chụp ảnh cùng ba thế hệ trong nhà, hé lộ cuộc sống bình yên hiện tại-9

Diva Mỹ Linh chụp ảnh cùng ba thế hệ trong nhà, hé lộ cuộc sống bình yên hiện tại-10

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/diva-my-linh-chup-anh-cung-ba-the-he-trong-nha-he-lo-cuoc-song-binh-yen-hien-tai-59766.html

ca sỹ Mỹ Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.