Diva Thanh Lam bất ngờ thông báo tin con gái Thiện Thanh lên xe hoa

Nhiều bạn bè đồng nghiệp của Thanh Lam cũng nhanh chóng gửi lời chúc mừng tới con gái cô.

Trên trang cá nhân mới đây, diva Thanh Lam bất ngờ chia sẻ bài thơ dài và những hình ảnh đẹp chụp chung cùng con gái lớn, có ý thông báo Thiện Thanh sắp lên xe hoa. Trong bức hình, con gái lớn của Thanh Lam diện bộ áo dài trắng, đầu đội khăn voan. Đặc biệt, con gái Thanh Lam cũng nắm chặt tay bạn trai. 

Bài đăng của Thanh Lam nhanh chóng nhận được sự chú ý của anh chị em đồng nghiệp cũng như công chúng. Trong đó, ca sĩ Hồng Nhung, MC Quang Minh đã gửi lời chúc mừng đến con gái lớn của Thanh Lam. Được biết, chồng Thiện Thanh tên Nguyễn Thăng Long, tốt nghiệp Học viện Âm nhạc Quốc gia.

Diva Thanh Lam bất ngờ thông báo tin con gái Thiện Thanh lên xe hoa-1

Bài đăng trên trang cá nhân của Thanh Lam.

Diva Thanh Lam bất ngờ thông báo tin con gái Thiện Thanh lên xe hoa-2

Diva Thanh Lam bất ngờ thông báo tin con gái Thiện Thanh lên xe hoa-3

Diva Thanh Lam bất ngờ thông báo tin con gái Thiện Thanh lên xe hoa-4

Ca sĩ Hồng Nhung và MC Quang Minh gửi lời chúc mừng con gái diva Thanh Lam.

Sinh năm 1996, Nguyễn Thiện Thanh (tên gọi ở nhà là Bột Giặt) là con gái của diva Thanh Lam và chồng cũ - nhạc sĩ Quốc Trung. Năm nay con gái lớn của Thanh Lam đã bước sang tuổi 24. 

Từ năm 17 tuổi, Thiện Thanh đã được công chúng biết đến khi cùng mẹ xuất hiện trong một số sự kiện. Ngay từ bé, Thiện Thanh đã sở hữu vẻ ngoài dễ thương cùng nụ cười toả nắng. Thiện Thanh đã tốt nghiệp Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam và hiện đang là giáo viên dạy nhạc. Càng lớn, con gái Thanh Lam càng được khen ngời nhờ vẻ ngoài xinh xắn, ưa nhìn. 

Diva Thanh Lam bất ngờ thông báo tin con gái Thiện Thanh lên xe hoa-5

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/con-gai-diva-thanh-lam-chuan-bi-len-xe-hoa-162201112144226052.htm

Thanh Lam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.