Đỗ Thị Hà mượn váy của người đẹp Puerto Rico

Đỗ Thị Hà cho biết cô không có váy màu đen nên phải mượn trang phục của thí sinh Puerto Rico để mặc trong đêm chung kết.

Chung kết Miss World (Hoa hậu Thế giới) lần thứ 70 sẽ diễn ra vào sáng 17/3 (giờ Việt Nam). Từ Puerto Rico, Đỗ Thị Hà chia sẻ một số thông tin về buổi thi cuối cùng. Theo đại diện Việt Nam, top 40 năm nay đều có cơ hội trình diễn đầm dạ hội trên sân khấu. Đỗ Thị Hà lựa chọn bộ đầm hồng của NTK Đỗ Long.

Đỗ Thị Hà mượn váy của người đẹp Puerto Rico-1

Ngoài ra, theo yêu cầu từ ban tổ chức, các thí sinh sẽ có một màn cùng mặc trang phục màu đen. Do ê-kíp thông báo gấp, Đỗ Thị Hà và một số cô gái không chuẩn bị kịp trang phục. Người đẹp cho biết cô mượn váy của thí sinh Puerto Rico.

Đỗ Thị Hà mượn váy của người đẹp Puerto Rico-2

Về phần trang điểm, Đỗ Thị Hà bật mí cô sẽ uốn tóc xoăn. Người đẹp tự kẻ mắt trước khi di chuyển đến sân khấu. Cô cho biết ban tổ chức Miss World cũng hỗ trợ thí sinh trong quá trình make-up.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/do-thi-ha-muon-vay-cua-nguoi-dep-puerto-rico-post1303026.html?fbclid=IwAR07WCR0Cwi3n_4DzPmfNV_Kvgf6JumI-X4v2bhlqr_hDS1d-RDY2pG58aM

Đỗ Thị Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.