Đỗ Hà mặc áo khoác dài sang xịn hơn xưa gấp 10 lần, đỉnh cao "thay máu" style chính là đây

Nhìn cách diện áo khoác dài của Đỗ Hà xưa và nay, ta không khỏi ngỡ ngàng vì sự tiến bộ rõ rệt.

Sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020, style của Đỗ Hà vẫn rất đơn thuần, giản dị. 

Thậm chí có những lúc, cách lên đồ của nàng hậu còn có phần kém sành điệu, diện túi xách đắt tiền cũng không ra được chất đồ hiệu. Tuy nhiên, ai rồi cũng khác. Thời gian gần đây, hay cụ thể là kể từ khi ghé qua nước Mỹ, phong cách của Đỗ Hà đã có sự tiến bộ rõ rệt. Đặc biệt là trong khoản diện áo khoác dáng dài, Đỗ Hà của trước kia và bây giờ thực sự khác biệt "một trời một vực".

Trước kia

Đỗ Hà mặc áo khoác dài sang xịn hơn xưa gấp 10 lần, đỉnh cao thay máu style chính là đây-1Đỗ Hà mặc áo khoác dài sang xịn hơn xưa gấp 10 lần, đỉnh cao thay máu style chính là đây-2

Kết hợp áo cổ lọ với quần jeans đen và áo dạ màu trắng, Đỗ Hà có được set trang phục thanh lịch và chỉn chu. Tuy nhiên, bộ đồ này vẫn có gì đó nhàm chán, không được thời thượng cho lắm. Nguyên nhân có lẽ là bởi chiếc áo dạ Đỗ Hà chọn có thiết kế hơi đứng dáng, không đủ độ rộng rãi, nên cũng kém đi phần phóng khoáng, sành điệu.

Đỗ Hà mặc áo khoác dài sang xịn hơn xưa gấp 10 lần, đỉnh cao thay máu style chính là đây-3

Combo áo trench coat nhấn eo dáng siêu dài, kết hợp với boots cao cổ, da bóng lộn của Đỗ Hà không đến nỗi xấu. Tuy nhiên do kiểu tóc đơn điệu, cách tạo dáng hơi thiếu thần thái và chiếc dây chuyền lệch pha với set đồ, Đỗ Hà không thể ghi trọn điểm sang xịn mịn. Những cách diện áo dáng dài của Đỗ Hà xưa kia so với hiện tại thực sự kém rất xa.

Hiện tại

Đỗ Hà mặc áo khoác dài sang xịn hơn xưa gấp 10 lần, đỉnh cao thay máu style chính là đây-4

Sang Mỹ, Đỗ Hà như "lột xác thành người khác", cô diện đồ sành điệu hơn rất nhiều, khí chất cũng nâng tầm. Mở đầu là outfit đơn giản nhưng không hề nhàm chán gồm áo thun trắng + quần jeans ống đứng và áo khoác dáng dài. Nhờ chiếc trench coat có kiểu dáng oversized, outfit của Đỗ Hà toát lên vẻ phóng khoáng, hiện đại. Set đồ của cô cũng chẳng kém phần trẻ trung, tươi mới với bộ đôi kinh điển là áo thun trắng + quần jeans, và được kết hợp khéo léo cùng đôi sneaker trắng chuẩn không cần chỉnh.

Đỗ Hà mặc áo khoác dài sang xịn hơn xưa gấp 10 lần, đỉnh cao thay máu style chính là đây-5

Vẫn là chiếc áo khoác đấy nhưng khi được layer ngoài váy đen dáng ôm, vẻ ngoài của Đỗ Hà mang đến cảm giác khác hẳn. Cô nàng toát lên vẻ quyến rũ, xen lẫn nét thời thượng. Outfit càng thêm "cool ngầu" khi được kết lại bằng một đôi boots cao cổ. Kiểu tóc búi chìa đuôi, layout trang điểm sắc sảo cũng là những yếu tố quan trọng giúp vẻ ngoài của Đỗ Hà thêm ấn tượng.

Đỗ Hà mặc áo khoác dài sang xịn hơn xưa gấp 10 lần, đỉnh cao thay máu style chính là đây-6

Đỗ Hà mặc áo khoác dài sang xịn hơn xưa gấp 10 lần, đỉnh cao thay máu style chính là đây-7

Đỗ Hà cho thấy khả năng biến hóa phong cách cực cao tay. Đây là lần thứ 3 cô nàng "tái chế" lại chiếc áo khoác dáng dài, nhưng vẫn tạo sức hút mạnh mẽ. Nàng hậu cũng chẳng hề cầu kỳ, cô chỉ đơn giản là kết hợp áo thun cổ lọ đen với quần jeans xanh, không quên sơ vin gọn gàng là đã cực sành điệu. Tổng thể trang phục của Đỗ Hà không chỉ trẻ trung mà còn đạt điểm thanh lịch.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/do-ha-mac-ao-khoac-dai-sang-xin-hon-xua-gap-10-lan-dinh-cao-thay-mau-style-chinh-la-day-162222001115955785.htm

Đỗ Thị Hà

gu thời trang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.