Đời thực của diễn viên Bá Anh - nam chính trong "Những ngọn nến trong đêm'' sau 20 năm

Nam diễn viên Bá Anh - người thủ vai Văn, tình đầu của Trúc (Mai Thu Huyền) trong ''Những ngọn nến trong đêm'' có cuộc sống ra sao sau 20 năm?

Những ngọn nến trong đêm là tựa phim truyền hình Việt nổi tiếng những năm 2000, quy tụ dàn diễn viên đình đám gồm Bình Minh, Mai Thu Huyền, Quyết Thắng, Bá Anh, Thùy Dung, Đinh Y Nhung...

Trong phim, nam diễn viên Bá Anh thủ vai Văn, người chồng đầu tiên của Trúc (Mai Thu Huyền). Văn vốn là một người đàn ông tốt nhưng có tính ghen tuông, dễ bị tác động bởi những người ngoài dẫn đến mối quan hệ với Trúc ngày càng căng thẳng, cuối cùng tự tay phá nát hạnh phúc của mình. Kết phim, Văn phải vào tù vì nghiện ngập.

Đời thực của diễn viên Bá Anh - nam chính trong Những ngọn nến trong đêm sau 20 năm-1

Bá Anh thủ vai Văn trong Những ngọn nến trong đêm năm 28 tuổi. Khi đó, nam diễn viên sở hữu ngoại hình khá điển trai, là một trong những gương mặt quen thuộc trên màn ảnh Việt.

Thời trẻ, Bá Anh tham gia nhiều dự án phim như Sóng ở đáy sông, Đừng đùa với tình yêu, Hà Nội mùa đông năm 46, Sống mãi với thủ đô, Đi qua ngày biển động, Bí mật Eva... Tuy nhiên, không có vai nào khiến nam diễn viên thực sự bứt phá, để lại ấn tượng mạnh trong lòng khán giả.

Đời thực của diễn viên Bá Anh - nam chính trong Những ngọn nến trong đêm sau 20 năm-2

Bá Anh coi Văn là vai diễn để đời trong sự nghiệp diễn xuất của mình. Sau này, anh quyết định rẽ hướng sang hoạt động trên sân khấu Kịch, dần rời xa màn ảnh nhỏ. Bá Anh cũng gặt hái được nhiều thành công với loạt giải thưởng Huy chương Bạc - Hội diễn Sân khấu kịch nói chuyên nghiệp toàn quốc 2009, Huy chương Vàng Liên hoan Kịch nói toàn quốc 2021...

Năm 2020, Bá Anh gây chú ý khi tái xuất màn ảnh Việt với bộ phim Trở về giữa yêu thương. Trong phim, anh vào vai Đức, một gã đàn ông tính tình gia trưởng, hay ghen. Đức thường xuyên nghe lời mẹ, làm ra những hành động, lời nói làm tổn thương sâu sắc đến vợ anh (Hoa Thúy).

Đời thực của diễn viên Bá Anh - nam chính trong Những ngọn nến trong đêm sau 20 năm-3

Tính cách của Đức trong phim khiến khán giả không khỏi nhớ đến nhân vật Văn của Những ngọn nến trong đêm năm nào. Nhiều người đùa rằng Bá Anh khá "có duyên'' khi nổi tiếng với những vai gã đàn ông tồi, đối xử bất công với vợ. Tuy nhiên, ở ngoài đời thực, Bá Anh lại là một con người đối lập hoàn toàn.

Đời thực của diễn viên Bá Anh - nam chính trong Những ngọn nến trong đêm sau 20 năm-4

Bá Anh gặp gỡ và yêu người vợ hiện tại của mình từ thời mới tốt nghiệp đại học, mối tình kéo dài đến 9 năm. Anh cho biết bà xã Thạch Anh là một người phụ nữ tuyệt vời, cả hai ít giận dỗi nhau trong cuộc sống thường nhật.

Sau hơn 20 năm chung sống, Bá Anh và vợ đã có với nhau 3 người con trai, cuộc sống gia đình vô cùng hạnh phúc. Trên trang cá nhân, nam diễn viên thường xuyên khoe khoảnh khắc gia đình đầm ấm, giản dị bên nhau.

Đời thực của diễn viên Bá Anh - nam chính trong Những ngọn nến trong đêm sau 20 năm-5

Bá Anh cũng không ngại bày tỏ cảm xúc với vợ, con qua những dòng chia sẻ, tâm sự trên Facebook. Qua đó, có thể thấy được nam diễn viên là người tâm lý, tình cảm, yêu thương vợ con vô cùng.

Đời thực của diễn viên Bá Anh - nam chính trong Những ngọn nến trong đêm sau 20 năm-6

Cậu con trai lớn của Bá Anh giờ đã hơn 20 tuổi.

Trong cuộc sống thường ngày, Bá Anh cũng thường phụ vợ nấu nướng, chăm sóc, đưa đón con đi học mỗi khi bà xã bận rộn. Anh cũng hết lời khen ngợi Thạch Anh là người chu đáo, làm hậu phương vững chắc giúp Bá Anh thành công trong các dự án của mình.

Đời thực của diễn viên Bá Anh - nam chính trong Những ngọn nến trong đêm sau 20 năm-7

Đời thực của diễn viên Bá Anh - nam chính trong Những ngọn nến trong đêm sau 20 năm-8

Đời thực của diễn viên Bá Anh - nam chính trong Những ngọn nến trong đêm sau 20 năm-9

Hiện tại, ở tuổi 48, Bá Anh có cuộc sống gia đình kín tiếng nhưng khá hạnh phúc. Vừa qua, anh trở lại màn ảnh nhỏ với một vai diễn trong bộ phim Thương ngày nắng về (1 và 2).

Không còn hình ảnh của chàng nam chính điển trai cách đây 2 thập kỷ, Bá Anh hóa thân thành Vượng - một người đàn ông trung niên, tuổi U50 được chị gái cưu mang, cho chỗ ở và làm việc tại quán bún riêu.

Đời thực của diễn viên Bá Anh - nam chính trong Những ngọn nến trong đêm sau 20 năm-10

Nhiều năm hoạt động nghệ thuật khiến vai diễn chẳng thể làm khó được Bá Anh. Nhân vật của anh khiến nhiều người yêu thích bởi tính cách khá hài hước và sự yêu thương, đùm bọc lẫn nhau với chị gái (NSUT Thanh Quý).

Đời thực của diễn viên Bá Anh - nam chính trong Những ngọn nến trong đêm sau 20 năm-11

Đời thực của diễn viên Bá Anh - nam chính trong Những ngọn nến trong đêm sau 20 năm-12

Đặc biệt, trong phần 2 Thương ngày nắng về, Bá Anh có chuyện tình dễ thương với Mộng Mơ - cô chủ của tiệm massage gần nhà. Dù chỉ thuộc tuyến nhân vật phụ trong phim nhưng cặp đôi cậu Vượng - Mộng Mơ vẫn được đông đảo khán giả yêu thích, tích cực ''đẩy thuyền".

Theo Pháp luật và Bạn đọc


Bá Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.