Đông Nhi tung ảnh siêu cưng của Ông Cao Thắng và con gái, tuyên bố thế lực nhí Winnie mới chính là "nóc nhà"

Đáng yêu như bé Winnie, được cả bố Ông Cao Thắng lẫn mẹ Đông Nhi mê mẩn thì cũng xứng làm "nóc nhà" đấy chứ.

Dạo này, "nóc nhà" bất ngờ trở thành cụm từ để ám chỉ những người nắm giữ quyền lực trong gia đình. Cũng từ đó mà rất nhiều nghệ sĩ Vbiz cũng tranh thủ sử dụng cụm từ này để nịnh vợ, ẩn ý chỉ bà xã của mình là nhất, cái gì cũng răm rắp nghe lời để không làm "nóc nhà" giận hờn. Thế nhưng, có một gia đình ngoại lệ đó chính là Đông Nhi và Ông Cao Thắng.

Theo đó, mới đây Đông Nhi đã chia sẻ hình ảnh Ông Cao Thắng thân thiết bên con gái kèm dòng trạng thái: "Nhà nào mà chẳng có nóc". Hình ảnh này được khán giả hiểu theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Nghĩa đen là con gái của Đông Nhi - bé Winnie đang được Ông Cao Thắng nhấc bổng lên trên vai, cao gần chạm tới nóc nhà. Còn nghĩa bóng thì khỏi phải nói, hẳn là bé Winnie chính là "thế lực nhí" quyền lực, cả bố cả mẹ đều phải tôn sùng và cưng nhất đây mà! Thôi thì nhà có nóc đáng yêu thế này thì mẹ Đông Nhi chịu mất vị thế chút cũng đáng.

Đông Nhi tung ảnh siêu cưng của Ông Cao Thắng và con gái, tuyên bố thế lực nhí Winnie mới chính là nóc nhà-1
Khoảnh khắc đáng yêu của Ông Cao Thắng và nhóc tỳ. Nam ca sĩ đình đám nay nghiện con số 1 rồi mới đến vợ

Đông Nhi tung ảnh siêu cưng của Ông Cao Thắng và con gái, tuyên bố thế lực nhí Winnie mới chính là nóc nhà-2
Đáng yêu như thế này thì cũng xứng làm "nóc nhà" lắm chứ!

Đông Nhi tung ảnh siêu cưng của Ông Cao Thắng và con gái, tuyên bố thế lực nhí Winnie mới chính là nóc nhà-3
Kể từ khi ra đời, bé Winnie liên tục gây sốt vì những khoảnh khắc cực kỳ đáng yêu

 

Theo Tổ quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/dong-nhi-tung-anh-sieu-cung-cua-ong-cao-thang-va-con-gai-tuyen-bo-the-luc-nhi-winnie-moi-chinh-la-noc-nha-2202128215916535.htm

Ông Cao Thắng

Đông Nhi


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.