Động thái chính thức của Huỳnh Hiểu Minh trước tin đồn lộ clip nóng với "mỹ nhân Tân Cương" Cáp Ni Khắc Tư

Sau khi Angela Baby lên tiếng đáp trả, Huỳnh Hiểu Minh cũng chính thức có động thái trước tin đồn "vụng trộm" với Cáp Ni Khắc Tư.

Những ngày qua, làng giải trí Hoa ngữ xôn xao trước tin đồn liên quan đến Cáp Ni Khắc Tư - Huỳnh Hiểu Minh và Trần Hách. Theo đó, Cáp Ni Khắc Tư có quan hệ mờ ám nam diễn viên Trần Hách cũng chính là ông chủ công ty quản lý của cô. Chuyện này bị vợ Trần Hách là người mẫu Trương Tử Huyên phát hiện. 

Để đẩy tiểu tam ra xa chồng mình, Trương Tử Huyên cố ý giới thiệu Cáp Ni Khắc Tư sang công ty của một ông chủ lớn khác trong showbiz. Lúc này, Khắc Tư tiếp tục cặp kè với ông chủ thứ 2, đó chính là Huỳnh Hiểu Minh. Drama này càng "nóng" hơn bao giờ hết khi cư dân mạng xứ Trung lan truyền tin đồn Cáp Ni Khắc Tư và Huỳnh Hiểu Minh còn lộ clip nóng.

Động thái chính thức của Huỳnh Hiểu Minh trước tin đồn lộ clip nóng với mỹ nhân Tân Cương Cáp Ni Khắc Tư-1

Huỳnh Hiểu Minh - Cáp Ni Khắc Tư - Trần Hách là 3 cái tên khiến cư dân mạng xứ Trung xôn xao những ngày qua.

Động thái chính thức của Huỳnh Hiểu Minh trước tin đồn lộ clip nóng với mỹ nhân Tân Cương Cáp Ni Khắc Tư-2

Bức ảnh được cho là trích ra từ clip nóng của Cáp Ni Khắc Tư và Huỳnh Hiểu Minh. Tuy nhiên, cô gái trong ảnh có ngoại hình hoàn toàn khác so với Cáp Ni Khắc Tư, người đàn ông bên cạnh cũng không hề giống Huỳnh Hiểu Minh.

Ngay sau khi tin đồn trên được lan truyền, Angela Baby cũng có động thái lên tiếng "đáp trả" thay chồng. Nữ diễn viên dùng danh nghĩa công ty (công ty cô chung vốn với Trần Hách) khẳng định đây là các thông tin sai sự thật, vu khống Cáp Ni Khắc Tư, làm ảnh hưởng tới hình ảnh và đời tư của cô.

Không lâu sau, phía Huỳnh Hiểu Minh cũng chính thức lên tiếng về vụ việc này. Thông qua weibo của văn phòng luật sư, nam diễn viên phủ nhận tin đồn, đồng thời khẳng định sẽ dựa trên pháp luật để truy cứu trách nhiệm với những kẻ tung tin thất thiệt, làm tổn hại đến danh dự nghệ sĩ.

Động thái chính thức của Huỳnh Hiểu Minh trước tin đồn lộ clip nóng với mỹ nhân Tân Cương Cáp Ni Khắc Tư-3

Phía Huỳnh Hiểu Minh chính thức lên tiếng về vụ việc với Cáp Ni Khắc Tư.

Bên cạnh đó, Huỳnh Hiểu Minh chia sẻ thêm trên trang cá nhân: "Từ cuối năm 2019 đến nay, tôi luôn ở cùng đoàn phim tại Thành Đô, đồng thời chủ động tự cách ly trong khách sạn theo sự sắp xếp của đoàn phim sau khi dịch bệnh bùng phát. Trong khoảng thời gian này, tôi luôn chú ý đến tình hình dịch bệnh, hy vọng có thể ủng hộ hết sức mình cho những người bệnh và nhân viên tuyến đầu, vạn lần không ngờ vụ việc này của mình lại chiếm dụng các bảng tin, tôi cảm thấy rất bất lực và vô cùng xin lỗi. Mong rằng cư dân mạng không tin vào những thông tin thất thiệt và lan truyền chúng, mọi người hãy chú ý nhiều hơn đến tình hình dịch bệnh. Hy vọng chúng ta sẽ sớm vượt qua được giai đoạn khó khăn này".

Theo Trí thức trẻ


Angela Baby

Huỳnh Hiểu Minh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.