Động thái của Lệ Quyên khi thấy chồng cũ Đức Huy đang hẹn hò người đẹp Hoa hậu Việt Nam

Hiện tại, thông tin chồng cũ Lệ Quyên đang hẹn hò Cẩm Đan - top 15 Hoa hậu Việt Nam 2020 đang được chú ý. Mới đây người hâm mộ cũng cực kì quan tâm đến động thái mới nhất của giọng ca "Hãy trả lời em" sẽ nghĩ gì.

Thông tin chồng cũ Lệ Quyên - Đức Huy hẹn hò tình trẻ Cẩm Đan kém anh 27 tuổi đang được nhiều người vô cùng quan tâm. Dù chênh lệch tuổi tác khá lớn nhưng cặp đôi vẫn nhận được nhiều sự ủng hộ từ cư dân mạng và được đánh giá là xứng đôi vừa lứa. Người là ông chủ phòng trà có tiếng tại TP.HCM, người là mỹ nhân đẹp và đáng gờm của Hoa hậu Việt Nam 2020.

Thời gian đầu, nam doanh nhân và bạn gái khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Song ngày 2/1 vừa qua, anh đã đưa bạn gái ra Hải Phòng dự đám cưới của một người bạn. Cặp đôi dành cho nhau những cử chỉ thân mật. Chưa kể, trên trang cá nhân, Đức Huy cũng thoải mái đăng ảnh nửa kia thay vì giấu giếm.

Động thái của Lệ Quyên khi thấy chồng cũ Đức Huy đang hẹn hò người đẹp Hoa hậu Việt Nam-1Đức Huy chính thức có tình mới sau vài tháng công khai ly hôn với Lệ Quyên.

Thời gian qua, không chỉ riêng Lệ Quyên có tình trẻ mà chồng cũ cũng bắt đầu công khai đang hẹn hò với bạn gái kém 27 tuổi - Cẩm Đan. Những điều đáng nghi ngờ càng đã lộ rõ hơn. Về phía Lệ Quyên, nhiều khán giả cũng đang quan tâm đến động thái của cô là gì khi biết chồng cũ đã có "tình trẻ" thế này. Trên trang cá nhân, dường như nữ ca sĩ cũng không chia sẻ gì nhiều, chỉ đăng tải loạt khoảnh khắc dạo phố kèm dòng trạng thái: "Rực rỡ thắp sáng mùa đông. Bé như kẹo ngọt ý".

Động thái của Lệ Quyên khi thấy chồng cũ Đức Huy đang hẹn hò người đẹp Hoa hậu Việt Nam-2

Khuôn mặt tâm trạng khi người đẹp chụp loạt khoảnh khắc dạo phố.

Động thái của Lệ Quyên khi thấy chồng cũ Đức Huy đang hẹn hò người đẹp Hoa hậu Việt Nam-3

"Bà mẹ một con" đã diện set đồ trẻ trung, sang trọng và đồng hồ hàng hiệu cùng nhẫn kim cương "khủng" khiến fan phải choáng ngợp.

Động thái của Lệ Quyên khi thấy chồng cũ Đức Huy đang hẹn hò người đẹp Hoa hậu Việt Nam-4

Dù biết chồng cũ có tình mới nhưng dường như nữ ca sĩ không quan tâm và chẳng chia sẻ gì trên mạng xã hội.

Động thái của Lệ Quyên khi thấy chồng cũ Đức Huy đang hẹn hò người đẹp Hoa hậu Việt Nam-5

Thời gian vừa qua, cô cũng bị mọi người xôn xao khi lộ những hình ảnh hẹn hò cùng Lâm Bảo Châu. Cả hai đã có nhiều cử chỉ thân mật, thậm chí là bị đồn đoán ở cùng một nhà.

Vào đúng ngày đầu năm mới 2021, Lệ Quyên đã chia sẻ bức hình chụp chung với "tình trẻ" Lâm Bảo Châu với "background" đằng sau là cảnh pháo hóa rực rỡ trên bầu trời.

Trong hình, Lệ Quyên và "tình trẻ" Lâm Bảo Châu cầm ly champagne. Nữ ca sĩ thì nhìn vào ống kính máy ảnh cười duyên, "tình trẻ" Lâm Bảo Châu thì cười nhìn xuống. Đi kèm với bức hình là dòng trạng thái: "Chào 2021. Chúc thế giới này sẽ nhiều yêu thương hơn trong rộn rã tiếng cười". Có lẽ, đây chính là lần hiếm hoi Lệ Quyên công khai ảnh chụp chung với "tình trẻ" Lâm Bảo Châu trên trang cá nhân.

Động thái của Lệ Quyên khi thấy chồng cũ Đức Huy đang hẹn hò người đẹp Hoa hậu Việt Nam-6

Khoảnh khắc công khai tình cảm của Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu.

Lâm Bảo Châu sinh năm 1993, kém Lệ Quyên 12 tuổi. Anh là người mẫu được nhiều người biết đến với ngoại hình cao ráo và gương mặt điển trai, nam tính. Lâm Bảo Châu từng xuất hiện trong các MV như: Anh ơi ở lại (Chi Pu), Là do em (Yến Lê), Nơi em là bình yên (Tóc Tiên)...

 Theo Công lý và xã hội

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/dong-thai-cua-le-quyen-khi-thay-chong-cu-duc-huy-dang-hen-ho-nguoi-dep-hoa-hau-viet-nam-67749.html

Lệ Quyên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.