Động thái của Trang Trần "đáp trả" biến căng "ấn nút" cho bay màu của bạn cũ

Mọi người đều đang chờ đợi phản ứng từ Trang Trần.

Trên trang cá nhân mới đây, Trang Trần đã có động thái gây chú ý sau khi bị nữ ca sĩ Thủy Bi - cũng là bạn cũ của cựu người mẫu dọa "ấn nút" cho bay màu.

Không phải những video livestream như mọi khi, lần này, Trang Trần chỉ đơn giản đăng tải hình ảnh mới của con gái. Đi kèm với đó là dòng trạng thái: "Cục vàng vừa như in đầm ellsa nhé"

Cựu người mẫu hoàn toàn không có chia sẻ hay động thái gì liên quan tới lời nhắn "cực gắt" từ cô bạn thân cũ.

Động thái của Trang Trần đáp trả biến căng ấn nút cho bay màu của bạn cũ-1

Trang Trần khoe ảnh con gái sau khi bị Thủy Bi gửi lời nhắn "cực gắt".

Vừa qua, đoạn clip của nữ ca sĩ Thủy Bi - bạn cũ Trang Trần gửi lời nhắn "cực gắt" đến cựu người mẫu gây xôn xao dư luận.

Trong đoạn clip, nữ ca sĩ nói: "Vì tao tôn trọng một người từng gọi là bạn nên tao đã im lặng bao nhiêu năm nay. Nhưng xin lỗi nhé, nếu mày coi tao là kẻ thù thì tao xin phép gạt con mày sang một bên, tao sẽ gặp mày. Mày yên tâm đi. Mày chỉ cần động đến một cọng lông của tao thôi, tao sẽ ấn cho mày mấy cái nút luôn. Tao khẳng định luôn! Có nhiều bây giờ cũng đang muốn ấn cho mày cái nút rồi. Tao không làm gì mày thì cũng rất nhiều người muốn làm gì mày rồi".

Động thái của Trang Trần đáp trả biến căng ấn nút cho bay màu của bạn cũ-2

Theo Pháp luật và bạn đọc


Trang Trần


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.