Động thái đầu tiên của Mai Phương Thúy sau khi bị chỉ trích mặc hở hang tới gặp gia đình Noo Phước Thịnh

Trước đó, nhiều người cho rằng, cách lên đồ của Mai Phương Thúy khi gặp gia đình Noo Phước Thịnh là không phù hợp.

Vừa qua, Mai Phương Thúy  và Noo Phước Thịnh tiếp tục trở thành đề tại được cộng đồng mạng bàn tán xôn xao khi xuất hiện đoạn clip nàng có mặt trong tiệc sinh nhật của nam ca sĩ và còn được chàng đưa ra mắt với gia đình. Tuy nhiên, Mai Phương Thúy lại bị cư dân mạng chỉ trích vì lên đồ quá mức gợi cảm để đi gặp phụ huynh Noo Phước Thịnh.

Trước những lời chỉ trích từ cộng đồng mạng, mới đây, Mai Phương Thúy cũng có động thái trên trang cá nhân. Cụ thể, trên trang cá nhân, Mai Phương Thúy đã chia sẻ dòng trạng thái với nội dung: "Gẫy tay rồi các bạn... Trật cổ tay thì đúng hơn...". Có vẻ như Mai Phương Thúy hoàn toàn không mấy bận tâm với những lời chỉ trích từ cư dân mạng về cách ăn mặc của bản thân.

Động thái đầu tiên của Mai Phương Thúy sau khi bị chỉ trích mặc hở hang tới gặp gia đình Noo Phước Thịnh-1

Chia sẻ mới nhất của Mai Phương Thúy.

Trước đó, cộng đồng mạng được một phen xôn xao vì cách lên đồ của Mai Phương Thúy khi gặp mặt gia đình Noo Phước Thịnh. Nhiều người cho rằng, việc Mai Phương Thúy mặc một chiếc croptop siêu ngắn, gần như chỉ đủ che lấp vòng 1, khoe nguyên vòng 2 cùng với quần đùi. Đa số đều cho rằng bộ đồ này của Mai Phương Thúy chỉ phù hợp với khi đi gặp bạn bè, còn gặp người lớn thì khá phản cảm.

Động thái đầu tiên của Mai Phương Thúy sau khi bị chỉ trích mặc hở hang tới gặp gia đình Noo Phước Thịnh-2

Động thái đầu tiên của Mai Phương Thúy sau khi bị chỉ trích mặc hở hang tới gặp gia đình Noo Phước Thịnh-3

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dong-thai-dau-tien-cua-mai-phuong-thuy-sau-khi-bi-chi-trich-mac-ho-hang-toi-gap-gia-dinh-noo-phuoc-thinh-162202212073008803.htm

Mai Phương Thúy

Noo Phước Thịnh


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.