Động thái đầu tiên của Thiều Bảo Trâm sau lùm xùm 'trà xanh' với Sơn Tùng, Hải Tú: Một mình vẫn ổn!

Thiều Bảo Trâm đã 'lộ diện' sau khi lùm xùm 'trà xanh' nổ ra. Nhiều người hâm mộ cho rằng cô nàng vẫn phảng phất nét buồn bã trong đôi mắt.

Những ngày qua, cả Vbiz dường như đều chỉ bàn tán mỗi một chuyện duy nhất: 'tình tay ba' còn nằm trong diện nghi vấn của Sơn Tùng M-TP - Thiều Bảo Trâm - Hải Tú.

Chuyện Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm yêu đương nhiều năm nay tuy chưa bao giờ xác nhận nhưng thực chất đã được 'cộp mác' là '100%' trong lòng người hâm mộ.

Động thái đầu tiên của Thiều Bảo Trâm sau lùm xùm trà xanh với Sơn Tùng, Hải Tú: Một mình vẫn ổn!-1

Tuy nhiên, việc nữ ca sĩ sinh năm 1994 hủy theo dõi người yêu tin đồn, kèm theo đó là một loạt những story đầy ẩn ý của hội bạn thân đã khiến cộng đồng mạng không thể không suy đoán những diễn biến sâu xa hơn của câu chuyện.

Sau đó, các story 'gây sóng gió' đều được 'người trong cuộc' xóa mất tăm mất tích, nhưng đương nhiên tin đồn thì vẫn còn đó.

Đến thời điểm hiện tại, chỉ có duy nhất Sơn Tùng M-TP được cho là đã lên tiếng về sự việc, nhưng theo một cách khá mập mờ, chung chung. Anh chia sẻ trong một màn trình diễn: 'Chúng ta của hiện tại, em dành cả thanh xuân cho anh, anh dành cả thanh xuân cho em. Chúng ta dành cả thanh xuân cho nhau mà không hề nghĩ suy. Gặp nhau là duyên phận, xa nhau cũng là hai từ duyên phận. Chẳng ai biết trước tương lai sau này. Dù sau này có nhau hay không thể bên nhau cũng đừng quên rằng chúng ta đã từng dành tất cả những điều tuyệt vời cho nhau. Thương em'.

Động thái đầu tiên của Thiều Bảo Trâm sau lùm xùm trà xanh với Sơn Tùng, Hải Tú: Một mình vẫn ổn!-2

Không chỉ đích danh ai, nhưng người hâm mộ đều tin rằng nam ca sĩ quê Thái Bình muốn nhắn nhủ đến Thiều Bảo Trâm.

Hải Tú vẫn giữ im lặng trên mạng xã hội dù liên tục bị tẩy chay, công kích, thóa mạ bởi những từ ngữ miệt thị đến từ cư dân mạng. Còn Thiều Bảo Trâm, cũng không có bất kỳ phản hồi gì liên quan đến những ồn ào diễn ra mấy ngày nay.

Động thái đầu tiên của Thiều Bảo Trâm sau lùm xùm trà xanh với Sơn Tùng, Hải Tú: Một mình vẫn ổn!-3

Hôm qua (24/1), Sơn Tùng M-TP đã chính thức unfollow Thiều Bảo Trâm - động thái xem như 'chấm dứt' mối tình tin đồn suốt gần 8 năm nay.

Thì đến hôm nay, Thiều Bảo Trâm cũng có động thái mới. Mặc kệ tin đồn bủa vây suốt những ngày qua, nữ ca sĩ chia sẻ loạt ảnh xinh đẹp của mình, và không có bất kỳ một status/caption nào như mọi khi.

Động thái đầu tiên của Thiều Bảo Trâm sau lùm xùm trà xanh với Sơn Tùng, Hải Tú: Một mình vẫn ổn!-4

Hình ảnh mới của nữ ca sĩ nhận rất nhiều 'tim' từ netizen.

Động thái đầu tiên của Thiều Bảo Trâm sau lùm xùm trà xanh với Sơn Tùng, Hải Tú: Một mình vẫn ổn!-5

Người hâm mộ động viên Thiều Bảo Trâm khi thấy cô gầy và thiếu sức sống hơn xưa.

Dường như qua động thái này, điều Thiều Bảo Trâm muốn chính là khẳng định với các fan rằng 'một mình vẫn ổn!'. Dù ngoài kia thế giới có ồn ào ra sao, miễn tâm mình an yên và tĩnh lặng là được!

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/dong-thai-dau-tien-cua-thieu-bao-tram-sau-lum-xum-tra-xanh-voi-son-tung-hai-tu-co-phai-ngam-xac-nhan-2055887.html

Thiều Bảo Trâm

Sơn Tùng


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.