Dù chẳng ai bảo ai nhưng hễ vướng scandal, celeb Việt lại kéo nhau làm việc này

Không hẹn mà gặp, rất nhiều người nổi tiếng đã lựa chọn nơi này để né dư luận (nhưng vẫn có ảnh trên Facebook).

Ngoại trừ một số ít những "sao" muốn nổi tiếng bất chấp nên tối ngày làm trò thì hầu như chẳng ai trong showbiz muốn gặp phải scandal. Khi đối mặt với những lùm xùm, mỗi người có cách ứng xử khác nhau. Thế nhưng có một số chẳng thân, chẳng quen, điển hình như diễn viên trẻ Trọng Hưng, Hoa hậu Jolie Nguyễn, Á hậu Thư Dung... lại có hành động giống nhau đến bất ngờ! Họ đều chung ý tưởng lên chùa cầu bình an (?) sau những scandal chấn động!

Diễn viên Trọng Hưng sau vụ bắt gian ê chề: Đi chùa

Việc nữ giảng viên Âu Hà My tố chồng Trọng Hưng ngoại tình là một tin chấn động với đông đảo cư dân mạng thời gian gần đây. Bởi lẽ, cặp đôi đã có một khoảng thời gian yêu đương ngọt ngào cùng đám cưới cổ tích nên ai cũng ngưỡng mộ! Nhưng kết cục thì Trọng Hưng vẫn ngoại tình cùng người phụ nữ khác, bỏ bê vợ trong lúc cô khó khăn nhất!

Dù chẳng ai bảo ai nhưng hễ vướng scandal, celeb Việt lại kéo nhau làm việc này-1

Trọng Hưng và Âu Hà My thuở mặn nồng.

Trước khi scandal xảy ra, nhắc tới Trọng Hưng - diễn viên chính trong bộ phim "Đi qua mùa hạ" có thể không nhiều người biết. Nhưng lùm xùm ngoại tình (bonus thêm là sống lỗi với bạn bè, vay tiền nhà vợ không trả, phông bạt...) do chính Âu Hà My tiết lộ thì anh chàng hotboy này một bước thành người nổi tiếng, tên tuổi phủ sóng rộng hơn đáng kể!

Dù chẳng ai bảo ai nhưng hễ vướng scandal, celeb Việt lại kéo nhau làm việc này-2

Hình ảnh Trọng Hưng mặc áo nâu lên chùa đang được dân mạng chia sẻ rần rần.

Cũng nửa tháng qua đi, chuyện cũ chưa kịp chìm lại được dịp nổi lên nhờ bức ảnh Nguyễn Trọng Hưng mặc áo nâu, chắp tay thành tâm cầu nguyện ở một ngôi chùa. Mặc dù hình ảnh trên chưa xác thực được thời gian chụp nhưng dân tình vẫn chia sẻ chóng mặt.

Nhiều người còn cho rằng Trọng Hưng "học mót" các đàn chị trong showbiz khá nhanh, cũng lên chùa để tâm thanh tịnh sau những scandal mà chính chủ có nói gì thì cũng vẫn sai và bị tẩy chay như thường!

Hoa hậu Jolie Nguyễn sau khi bị xướng tên trong scandal nhiều nghìn USD: Đi chùa

Vào khoảng giữa tháng 7 vừa qua, Hoa hậu Thế giới người Việt tại Úc 2015 Jolie Nguyễn vướng vào một scandal khá nhạy cảm khiến dân tình xôn xao.

Dù chẳng ai bảo ai nhưng hễ vướng scandal, celeb Việt lại kéo nhau làm việc này-3

Hoa hậu Thế giới người Việt tại Úc 2015 Jolie Nguyễn.

Sau đó, cô cũng có một vài động thái như đòi thuê luật sư giải quyết những ai tung tin đồn thất thiệt về mình, để avatar đen rồi đăng story R.I.P (rest in peace - an nghỉ) chính mình. Tuy nhiên, động thái này của nàng Hậu có vẻ chẳng mấy xi nhê, cư dân mạng chỉ mặt đặt tên cô nàng mà cà khịa không ngớt trên các diễn đàn MXH.

Khi sự việc dần lắng xuống, những post về richkid này chẳng thấy đâu, thì Jolie Nguyễn lại tái xuất bằng bức ảnh mặc áo nâu đi chùa, gương mặt u sầu đầy thương cảm!

Dù chẳng ai bảo ai nhưng hễ vướng scandal, celeb Việt lại kéo nhau làm việc này-4

Không rõ tại sao Jolie Nguyễn lại nhanh chóng xóa đi, nhưng hình ảnh lên chùa sau khi vướng lùm xùm của cô nàng được đánh giá giống rất nhiều nghệ sĩ trong showbiz.

Dù chẳng ai bảo ai nhưng hễ vướng scandal, celeb Việt lại kéo nhau làm việc này-5

Jolie Nguyễn đăng ảnh đi chùa sau những lùm xùm đời tư.

Á hậu Thư Dung bị nghi liên quan đường dây mua bán dâm: Cũng đi chùa

Trước Jolie Nguyễn, Á hậu Thư Dung cũng dính bị nghi ngờ là nữ chính trong một scandal nhạy cảm. Mặc cho khổ chủ ra sức phủ nhận, nhưng trăm nghe chẳng bằng một thấy, hình ảnh cô nàng bơ phờ ngồi trong khách sạn đã chống lại mọi lời giải thích đó!

Dù chẳng ai bảo ai nhưng hễ vướng scandal, celeb Việt lại kéo nhau làm việc này-6

Sau scandal, Á hậu Thư Dung sau đó đã chia sẻ loạt ảnh lên chùa cầu nguyện với hy vọng sẽ gỡ gạc lại chút tình cảm từ công chúng (?). Nhưng đây rõ là một bước đi sai lầm của người đẹp sinh năm 1995. Dù cô nàng ăn mặc gọn gàng, kín đáo đấy nhưng cách tạo dáng nơi cửa Phật thì ai nấy nhìn đã ngán ngẩm!

Dù chẳng ai bảo ai nhưng hễ vướng scandal, celeb Việt lại kéo nhau làm việc này-7

Dù chẳng ai bảo ai nhưng hễ vướng scandal, celeb Việt lại kéo nhau làm việc này-8

Dù chẳng ai bảo ai nhưng hễ vướng scandal, celeb Việt lại kéo nhau làm việc này-9

Thư Dung lên chùa sau khi bị phanh phui có liên quan một scandal nhạy cảm.

Cầu thủ Quang Hải sau khi lộ tin nhắn riêng nhạy cảm: Lại là đi chùa

Trên sân cỏ là gương mặt sáng giá, còn ngoài đời thường Quang Hải cũng là gương mặt vàng trong làng thích "nhún nhẩy". Chàng cầu thủ xứ Đông Anh có một biệt tài khiến cô nào cô ấy thích mê chỉ sau một vòng đi dạo hồ Tây trên con xe Mẹc bạc tỷ.

Dù chẳng ai bảo ai nhưng hễ vướng scandal, celeb Việt lại kéo nhau làm việc này-10

Quang Hải nhún nhảy trên xe Mẹc. (Ảnh cắt từ clip)

Những câu chuyện liên quan tới tán gái, yêu đương nhăng nhít đó có lẽ là scandal lớn nhất từ trước tới nay của Quang Hải. Sau vụ việc, anh chàng cũng chọn cách im thin thít chờ sóng gió qua đi, còn bạn gái "đương nhiệm" khi ấy là Huỳnh Anh đã biên bài đăng story với nội dung đại loại bênh vực.

Sau đó, cặp đôi bị bắt gặp cùng nhau đi chùa, làm lễ. Ảnh chụp lén chứ không kì công tạo dáng như những Hoa hậu, Á hậu showbiz nên Quang Hải - Huỳnh Anh cũng "nhạt nhòa giữa đám đông". Dù sao thì sự trùng hợp này cũng khiến dân mạng xếp chàng cầu thủ vào hàng "thần giao cách cảm" với Jolie Nguyễn, Thư Dung... thích lên chùa sau scandal.

Dù chẳng ai bảo ai nhưng hễ vướng scandal, celeb Việt lại kéo nhau làm việc này-11

Quang Hải và Huỳnh Anh đi chùa

Diễn viên Maya đạo nhái trang phục, ăn mặc phản cảm khi biểu diễn: Cũng đi chùa nốt

Thời điểm tham gia chương trình The Remix 2015, Maya liên tiếp gặp scandal, từ đạo nhái trang phục của Hồ Ngọc Hà cho tới đá xoáy "nữ hoàng giải trí" cho tới là người thứ ba chen chân vào gia đình người khác, lộ ngực phản cảm khi biểu diễn...

Nữ diễn viên bị ném đá không ngớt nhưng sau đó Maya đã có động thái khôn khéo để xoa dịu dư luận. Cô chọn trang phục kín đáo, lên chùa thắp hương, khấn vái. Nữ diễn viên còn kì công thực hiện cả bộ ảnh giản dị mà xinh đẹp để vớt vát hình ảnh trước công chúng.

Dù chẳng ai bảo ai nhưng hễ vướng scandal, celeb Việt lại kéo nhau làm việc này-12

Dù chẳng ai bảo ai nhưng hễ vướng scandal, celeb Việt lại kéo nhau làm việc này-13

Dù chẳng ai bảo ai nhưng hễ vướng scandal, celeb Việt lại kéo nhau làm việc này-14

Bộ ảnh xinh đẹp của Maya khi lên chùa sau ngập tràn scandal.

Trước đó, một số người nổi tiếng khác như Hồng Quế, Diễm Hương cũng tìm tới nơi cửa Phật để lấy lòng công chúng sau hàng loạt scandal lớn, nhỏ.

Dù chẳng ai bảo ai nhưng hễ vướng scandal, celeb Việt lại kéo nhau làm việc này-15

Dù chẳng ai bảo ai nhưng hễ vướng scandal, celeb Việt lại kéo nhau làm việc này-16

Hồng Quế (phải) và Diễm Hương (trái) cũng chọn lên chùa sau những ồn ào đời tư.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/du-chang-ai-bao-ai-nhung-he-vuong-scandal-celeb-viet-lai-keo-nhau-lam-viec-nay-222743

Trọng Hưng

Jolie Nguyễn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.