Dù đã ly hôn nhưng Angelina Jolie vẫn phải thừa nhận Brad Pitt sở hữu tính cách ưu tú này khiến mọi phụ nữ đều mê mẩn?

Khi ở cùng các con, hầu như Brad Pitt làm hết mọi việc từ sắp xếp đồ chơi cho tới hỗ trợ những đứa trẻ làm bài tập về nhà.

Mới đây, một nguồn tin thân cận đã chia sẻ với tờ Hollywood Life những quan điểm của Angelina Jolie về chồng cũ Brad Pitt. 

Theo đó, bất chấp sự khác biệt giữa hai người, Angelina Jolie vẫn cảm thấy hạnh phúc tuyệt vời khi những đứa con của cô có một người cha như Brad Pitt. Khác xa với hình ảnh nam tính trên phim trường, nam tài tử 56 tuổi thực sự trở thành người cha hoàn hảo khi ở gần và được chăm sóc các con. Có thể thấy, đây chính là điểm ưu tú của Brad Pitt khiến nhiều phụ nữ mê mẩn.

Dù đã ly hôn nhưng Angelina Jolie vẫn phải thừa nhận Brad Pitt sở hữu tính cách ưu tú này khiến mọi phụ nữ đều mê mẩn?-1
 

Nguồn tin cho hay, khi ở cùng các con, hầu như Brad Pitt làm hết mọi việc từ sắp xếp đồ chơi cho tới hỗ trợ những đứa trẻ làm bài tập về nhà. Ngoài ra, nam tài tử cũng tự mình chuẩn bị những bữa ăn đầy đủ chất dinh dưỡng mỗi khi các con tới ở cùng anh. Căn nhà của Brad Pitt có khoảng sân rộng, anh cùng các con có thể chơi mọi loại trò chơi kể cả trượt băng ngay tại đây mỗi khi thích. 

Dù đã ly hôn nhưng Angelina Jolie vẫn phải thừa nhận Brad Pitt sở hữu tính cách ưu tú này khiến mọi phụ nữ đều mê mẩn?-2

Vừa qua, Brad Pitt được cho là đã ở lại Los Angeles thay vì bay tới London, Anh theo lịch trình công việc, sau khi hay tin hai cô con gái Shiloh và Zahara phải trải qua một cuộc phẫu thuật nghiêm trọng. Sau khi con gái lớn Zahara phải lên bàn mổ, thì con gái nhỏ Shiloh tiếp tục được chẩn đoán phải phẫu thuật hông.

Nguồn: Hollywood Life

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/du-da-ly-hon-nhung-angelina-jolie-van-phai-thua-nhan-brad-pitt-so-huu-tinh-cach-uu-tu-nay-khien-moi-phu-nu-deu-me-man-222020143103718638.htm

Angelina Jolie

Brad Pitt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.