Đức Bảo, Khánh Vân làm MC bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Ngoài Đức Bảo, Khánh Vân trong vai trò MC, chương trình Bán kết có sự tham gia của Văn Mai Hương, Bùi Lan Hương, Orange và Wren Evens.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 đang dần đi đến những chặng đường cuối cùng sau khi kết thúc vòng ghi hình truyền hình thực tế. Hiện các thí sinh đã bắt đầu tập trung trở lại tham gia các hoạt động đồng hành sẽ diễn ra tại các tỉnh thành trên cả nước như: Bảo Lộc, Đà Lạt, Hội An, Bến Tre, Long An, Bà Rịa Vũng Tàu, TP.HCM. Đêm thi Bán kết diễn ra ngày 21/06 tại TP.HCM.

Trong đêm bán kết, các thí sinh sẽ lần lượt tham gia phần đồng diễn sôi động, giới thiệu họ tên, quê hương, trình diễn trang phục ao dài, dạ hội, và bikini. Bốn ca sĩ khách mời đêm Bán kết là Văn Mai Hương, Bùi Lan Hương, Orange và Wren EVans. MC Đức Bảo và Hoa hậu Khánh Vân đảm nhiệm vị trí MC chính của chương trình.

Văn Mai Hương trưởng thành vị trí Á quân tại cuộc thi Vietnam Idol 2010 khi mới 16 tuổi, thành công với loạt hit Nếu như anh đến, Ngày chung đôi, Chuyện tình nhà thơ, Ngày gần anh, Nghĩ về anh, Cầu hôn... Gần đây, bản hit “Đốt” và album “Hương” tiếp tục được nhiều khán giả yêu mến. 
 
Bùi Lan Hương được biết đến qua cuộc thi Sing my Song 2018. Ra mắt album Thiên thần sa ngã với 12 ca khúc mang phong cách dream pop năm 2018, Bùi Lan Hương xuất sắc chiến thắng hạng mục "Nghệ sĩ mới của năm" - giải Âm nhạc Cống hiến 14-2019. Cô được biết đến với thành công từ các bản hit: Ngày chưa giông bão, Bùa Mê, Ngày mai em sẽ thành ký ức ... 

Đức Bảo, Khánh Vân làm MC bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022-1

4 nghệ sĩ biểu diễn trong đêm bán kết.

Orange là ca sĩ có giọng hát lạ tai được biết đến qua The X Factor (Nhân tố bí ẩn). Cô để lại dấu ấn trong lòng người hâm mộ qua hàng loạt hit đình đám như: Người lạ ơi, Tình nhân ơi, Chân ái, Em hát ai nghe, Khi em lớn,... Năm 2018, Orange đoạt giải Nghệ sĩ Châu Á mới xuất sắc của giải MAMA. Năm 2019, Orange được vinh danh Siêu sao mới Châu Á của Hong Kong Asian-Pop Music Festival. 

Wren Evans là “hiện tượng” thời gian gần đây. Dù chỉ mới 20 tuổi, ngoài là ca sĩ, Wren Evans còn là một nhà sản xuất âm nhạc tài năng được đánh giá cao. Với màu sắc tư duy hình ảnh, âm nhạc độc đáo, Wren Evans được đánh giá là nhạc sĩ tài năng trẻ tuổi của làng âm nhạc Việt. Nổi bật nhất là các bản hit: Thích em hơi nhiều, Fever, Fashion 3,... 

Đức Bảo, Khánh Vân làm MC bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022-2

Đức Bảo và Khánh Vân.

Từng đảm nhiệm MC cho chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, MC Đức Bảo tiếp tục dẫn hai đêm thi quan trọng Bán kết và Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam – Khánh Vân cùng dẫn với Đức Bảo đêm bán kết sau khi giữ vị trí host tại Tôi là Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022.

 Theo  VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/duc-bao-khanh-van-lam-mc-ban-ket-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-2022-2019576.html?fbclid=IwAR036fKqWouqlzck9-9VPfabQv1Tl01ZqKew5yJddZpDdGWkmd3ZfjGIa6k

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.