Đức Phúc chính thức lên tiếng về tin đồn đối xử 'thảo mai' với tân binh Mono

Trước tin đồn đối xử 'thảo mai' với Mono, Đức Phúc đã chính thức lên tiếng, khẳng định đó chỉ là cuộc nói chuyện vui giữa hai anh em.

Mới đây, trong một chương trình âm nhạc thực tế, Đức Phúc và Mono đã tham gia hợp tác, song ca những bài hát bất hủ. Giọng hát của hai anh em được người hâm mộ hết lời ngợi khen. Tại đây, Đức Phúc và đàn em Mono cũng có màn tương tác, trò chuyện rất ăn ý. Tuy nhiên, đoạn hội thoại của hai anh em bất ngờ bị cư dân mạng đưa ra bàn tán.

Mono được biết đến là một chàng ca sĩ trẻ có tính cách dễ thương, lễ phép trong showbiz Việt, vì thế ngay khi gặp Đức Phúc, nam ca sĩ đã mở lời chào hỏi bằng một câu nói rất dễ gần: "Em theo dõi anh từ lâu lắm rồi giờ mới được gặp". Trước những tình cảm yêu quý của đàn em, giọng ca Hết thương cạn nhớ cũng nhanh chóng đáp lại: "Thật á, anh cũng theo dõi em từ lâu lắm rồi". Ngay lập tức, Mono "ngô nghê" trả lời: "Nhưng mà em mới mà".

Đức Phúc chính thức lên tiếng về tin đồn đối xử thảo mai với tân binh Mono-1

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn hội thoại giữa Đức Phúc và Mono rơi vào "tầm ngắm" của cư dân mạng. Từ một cuộc trò chuyện đơn giản giữa hai người đồng nghiệp, netizens bắt đầu phân tích về hàm ý của những câu nói trên. Có nhiều kết luận được đưa ra, nào là Đức Phúc đang "thảo mai" với Mono, nào là Đức Phúc đang "quá xã giao" với đàn em,... và rất nhiều ý kiến khác.

Đức Phúc chính thức lên tiếng về tin đồn đối xử thảo mai với tân binh Mono-2

Không thể để mọi việc đi quá xa thêm nữa, mới đây, Đức Phúc đã chính thức lên tiếng về tin đồn không hay. Bình luận dưới một Fanpage chuyên về giải trí, giọng ca Ngày đầu tiên khẳng định câu nói của anh chỉ mục đích tạo sự vui vẻ cho cuộc hội thoại chứ không hề "thảo mai" như mọi người đồn đoán.

Đức Phúc chính thức lên tiếng về tin đồn đối xử thảo mai với tân binh Mono-3

"Haha, tính tui ham vui nên trêu cậu ý tí thôi. Vì vậy, khi nghe bạn ấy trả lời xong tôi cũng cười hô hố chứ không cười sượng trân nữa. Với vấn đề này đâu có gì mà thảo mai mọi người. Vui vẻ, vui vẻ nha các bác ơi".

Phía dưới dòng bình luận của nam ca sĩ, người hâm mộ và khán giả liên tục để lại ý kiến thể hiện sự đồng tình và bảo vệ Đức Phúc. Đồng thời dành nhiều lời khen cho sự tương tác dễ thương của Đức Phúc và đàn em Mono.

"Hai anh em đáng yêu lắm ạ".

"Em không nghĩ bác thảo mai đâu ạ, em chỉ thấy hài thôi".

"Hai anh em thấy dễ thương".

"Đức Phúc thật thà mà".

"Thấy Đức Phúc dễ thương mà trời".

Theo Saostar


Mono

Đức Phúc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.