Dương Cẩm Lynh thừa nhận nợ 6 tỷ đồng, đang làm việc để trả dần

Dương Cẩm Lynh chính thức lên tiếng về ồn ào xoay quanh đoạn clip cô bị chủ nợ chặn đường đòi tiền đang gây xôn xao dư luận.

Ngày 9/1, diễn viên Dương Cẩm Lynh chính thức lên tiếng về ồn ào xoay quanh đoạn clip cô bị đòi nợ lan truyền trên mạng xã hội tối 8/1.

Theo đó, nữ diễn viên thừa nhận cô nợ một khoản tiền lớn gần 6 tỷ đồng của nhiều người. Cô đang cố gắng vừa nuôi con, vừa làm việc, kiếm tiền trả lãi hàng tháng.

Dương Cẩm Lynh thừa nhận nợ 6 tỷ đồng, đang làm việc để trả dần-1

Dương Cẩm Lynh phủ nhận tin đồn trốn nợ

Riêng người xuất hiện trong đoạn video đang lan truyền, là người cho Dương Cẩm Lynh vay 300 triệu đồng. Nữ diễn viên đã trả cho người này 190 triệu đồng và hiện còn nợ 110 triệu đồng. Hàng tháng cô phải cho chủ nợ 20 triệu đồng, tuy nhiên tháng này cô trả chậm 5 ngày nên bị đòi nợ.

"Vừa rồi tôi chậm trả tiền gốc lẫn lãi tuần cho một chủ nợ vì chưa xoay kịp. Họ không thông cảm lại đến tận trước cửa nhà làm ầm ĩ, khiến tôi bị sốc. Tôi cùng chủ nợ ra công an phường 12, quận 10 làm việc. Người chủ nợ đồng ý để tôi tiếp tục trả dần. Còn tôi hứa sẽ trả dứt nợ trong khoảng 2-3 tháng tới.

Hiện, hai bên hòa giải và thỏa thuận êm xuôi nhưng không ngờ họ lại bêu hình ảnh tôi lên mạng xã hội. Tôi là người của công chúng, còn xuất hiện và làm việc nên tôi không bao giờ trốn nợ. Bản thân tôi cũng không phải người như thế. Bây giờ, chỉ vì quá khó khăn, tôi mới phải trả dần như thế", Dương Cẩm Lynh nói thêm.

Trước đó, nữ diễn viên từng tâm sự, sau cuộc tình thứ 2 không thành, cô không phải trắng tay mà trở về con số âm với món nợ trên đầu, tư tưởng, tinh thần và vật chất cũng về số âm.

Dương Cẩm Lynh thừa nhận nợ 6 tỷ đồng, đang làm việc để trả dần-2

Diễn viên Dương Cẩm Lynh

Dương Cẩm Lynh sinh năm 1982 tại Đồng Nai. Cô được đánh giá là diễn viên phim truyền hình thành công, có nhiều vai diễn đáng nhớ như: “Tiệm ăn dì ghẻ”, “Bánh mì ông Màu”, “Ra giêng ai cưới em”, “Hoa dại”, “Quán kem Valentine”…

Trước khi đổ vỡ lần hai, Dương Cẩm Lynh từng có cuộc hôn nhân với nhà sản xuất phim Phạm Việt Anh Khoa. Năm 2018, cặp đôi tuyên bố chia tay nhau, con trai sống với Dương Cẩm Lynh.

Theo  Báo giao thông


Dương Cẩm Lynh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.