Dương Mỹ Linh khoe nhan sắc rạng rỡ bên chồng trong lễ cưới, thực đơn hôn lễ gây tò mò

Đám cưới của hoa hậu Dương Mỹ Linh và chồng doanh nhân đã diễn ra khá kín đáo tại một khách sạn ở TPHCM.

Tối nay (12/12), đám cưới hoa hậu Dương Mỹ Linh và doanh nhân Bảo Anh đã diễn ra tại TP.HCM. Tuy nhiên, cặp đôi cực kì kín tiếng và gần như thắt chặt an ninh trong hôn lễ. Chú rể bảnh bao với vest đen, ánh đôi bên cô dâu dịu dàng, nữ tính với đầm ren trắng tinh khôi.

Không gian tiệc cưới cũng tối giản đúng với tính cách của cặp đôi nhưng vẫn toát lên vẻ ấm cúng và sang trọng với cách bày trí tinh tế. Nhiều sao Việt thân thiết với cặp đôi như: hoa hậu Hà Kiều Anh, diễn viên Anh Thư... đã tham dự tiệc cưới.

Một chi tiết gây chú ý hơn cả là thực đơn tiệc cưới của Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2006. Cặp đôi đãi khách mời những món ăn chuẩn phong cách Tây gồm: Bánh mì nướng, Pate gan ngỗng, xoài hầm, thanh long xốt dâu, Hoành thánh bồ câu, nấm nghiền, xốt bơ vị nấm truffle đen. Tiếp theo là Kem đá vị táo, rượu Calvados, Thăn bò nướng, cải bó xôi xào, xốt bò vị nấm truffle. Cuối cùng là món tráng miệng gồm bánh Tiramisu và trà.

Dương Mỹ Linh khoe nhan sắc rạng rỡ bên chồng trong lễ cưới, thực đơn hôn lễ gây tò mò-1

Dương Mỹ Linh khoe nhan sắc rạng rỡ bên chồng trong lễ cưới, thực đơn hôn lễ gây tò mò-2

Dương Mỹ Linh khoe nhan sắc rạng rỡ bên chồng trong lễ cưới, thực đơn hôn lễ gây tò mò-3

Dương Mỹ Linh khoe nhan sắc rạng rỡ bên chồng trong lễ cưới, thực đơn hôn lễ gây tò mò-4

Dương Mỹ Linh khoe nhan sắc rạng rỡ bên chồng trong lễ cưới, thực đơn hôn lễ gây tò mò-5Dương Mỹ Linh khoe nhan sắc rạng rỡ bên chồng trong lễ cưới, thực đơn hôn lễ gây tò mò-6Dương Mỹ Linh khoe nhan sắc rạng rỡ bên chồng trong lễ cưới, thực đơn hôn lễ gây tò mò-7

Dương Mỹ Linh khoe nhan sắc rạng rỡ bên chồng trong lễ cưới, thực đơn hôn lễ gây tò mò-8

Không gian tiệc cưới rất ấm áp.

Dương Mỹ Linh khoe nhan sắc rạng rỡ bên chồng trong lễ cưới, thực đơn hôn lễ gây tò mò-9

Thực đơn tiệc cưới khá đẳng cấp.

Theo Bảo vệ công lý


Dương Mỹ Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.