Lễ cưới 60 khách mời của Dương Mỹ Linh

Hoa hậu Dương Mỹ Linh và doanh nhân Bảo Anh tổ chức lễ cưới tại TP.HCM. Cô dâu diện hai đầm cưới gợi cảm trong ngày đặc biệt.

Lễ cưới 60 khách mời của Dương Mỹ Linh-1

Tối 12/12, hôn lễ củaDương Mỹ Linh và doanh nhân Bảo Anh diễn ra tại TP.HCM. Cô dâu, chú rể hiện sinh sống tại Mỹ nhưng quyết định tổ chức lễ cưới tại Việt Nam với mong muốn hướng về nguồn cội. Không gian của buổi lễ được trang trí theo phong cách tối giản, sang trọng với hai gam màu trắng, xanh chủ đạo.

Lễ cưới 60 khách mời của Dương Mỹ Linh-2

Lễ cưới diễn ra trong phạm vi riêng tư, với khoảng 60 khách mời là người thân, bạn bè. Dương Mỹ Linh và chồng đều thống nhất tổ chức tiệc gọn nhẹ, đơn giản vì muốn dành không gian thân mật để chia sẻ niềm vui với những người quan trọng nhất. Cô dâu diện hai đầm cưới thanh lịch, sang trọng khi đón khách và làm lễ.

Lễ cưới 60 khách mời của Dương Mỹ Linh-3

Hà Kiều Anh giữ vai trò MC trong lễ cưới. Doanh nhân Bảo Anh khá kiệm lời. Trên sân khấu, anh hỏi Dương Mỹ Linh: "Em có đồng ý lấy anh không?". Đáp lại là sự đồng ý từ hoa hậu sinh năm 1984.

Lễ cưới 60 khách mời của Dương Mỹ Linh-4

"Hôm nay, chúng ta đứng đây là duyên phận. Hành trình 4 năm không quá dài, nhưng cũng không ngắn. Nếu không có sự ủng hộ của gia đình, cha mẹ hai bên và chị em, bạn bè thì mọi thứ sẽ không được trọn vẹn", Dương Mỹ Linh nói.

Lễ cưới 60 khách mời của Dương Mỹ Linh-5

Cả hai thực hiện những nghi thức truyền thống trong lễ cưới. Dương Mỹ Linh chia sẻ: "Gia đình, mẹ tôi hiện sống tại quê nhà Bến Tre. Bên cạnh đó, chúng tôi luôn nghĩ niềm vui sẽ trọn vẹn khi tiệc cưới sẽ diễn ra trên chính quê hương. Đặc biệt, nơi đây, chúng tôi có gia đình, những người bạn tuyệt vời đã chứng kiến, giúp cuộc tình đi đến được cột mốc quan trọng hôm nay".

Lễ cưới 60 khách mời của Dương Mỹ Linh-6

Doanh nhân Bảo Anh trao nhẫn cho Dương Mỹ Linh trước sự chứng kiến của gia đình, bạn bè. Cả hai gắn bó 4 năm qua. Bảo Anh ấn tượng với Dương Mỹ Linh bởi tính cách hiền hậu, vẻ ngoài ngọt ngào, biết chăm lo cho gia đình. Trong khi đó, Dương Mỹ Linh thích ông xã bởi sự hiểu biết sâu rộng, tính cách chu đáo, tạo cảm giác an tâm cho cô khi ở cạnh.

Lễ cưới 60 khách mời của Dương Mỹ Linh-7

Người mẫu Lê Thúy và nhiều đồng nghiệp đến chúc mừng Dương Mỹ Linh. Sau hôn lễ ở TP.HCM, vợ chồng cô sẽ tiếp tục về Bến Tre tổ chức tiệc cưới tại Bến Tre để mời họ hàng, bà con vào ngày 17/12.

Lễ cưới 60 khách mời của Dương Mỹ Linh-8

Chia sẻ với Zing, Dương Mỹ Linh cho biết cô và chồng phải trải qua nhiều thử thách để đi đến hạnh phúc. Bạn bè cũng đóng vai trò quan trọng giúp cả hai vượt qua những thời điểm khó khăn. "Tôi luôn tâm nguyện vợ chồng phải tương kính như tân để giữ gìn hạnh phúc bền lâu", cô nói.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/le-cuoi-60-khach-moi-cua-duong-my-linh-post1384346.html

Dương Mỹ Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.