Dương Mỹ Linh ngọt ngào bên chồng doanh nhân trong hôn lễ ở Bến Tre

Sau hôn lễ sang trọng, thân mật tại TP. HCM, Dương Mỹ Linh và ông xã Bảo Anh tiếp tục báo hỷ ở quê nhà Bến Tre.

Dương Mỹ Linh ngọt ngào bên chồng doanh nhân trong hôn lễ ở Bến Tre-1

Vào 17/12, hoa hậu Dương Mỹ Linh và ông xã Bảo Anh đã tổ chức lễ vu quy tại quê nhà cô dâu ở Bến Tre. Người mẫu Anh Thư có mặt tại quê nhà để chúc mừng người bạn thân. Cô là người đã dìu dắt Dương Mỹ Linh bước vào nghề mẫu từ những ngày đầu.

Dương Mỹ Linh ngọt ngào bên chồng doanh nhân trong hôn lễ ở Bến Tre-2

NTK Thuận Việt cùng hai vợ chồng. Lễ cưới đơn giản của hoa hậu Dương Mỹ Linh đã được diễn ra tại quê nhà cô ở huyện Ba Tri, Bến Tre, nơi cô sinh sống từ nhỏ cho đến khi lên Sài Gòn lập nghiệp.

Dương Mỹ Linh ngọt ngào bên chồng doanh nhân trong hôn lễ ở Bến Tre-3

NTK Thuận Việt là một trong số ít những người bạn từ TP.HCM xuống trước 1 ngày để phụ giúp cô và gia đình trang trí nhà cửa, đồng thời chuẩn bị trang phục áo dài cho cặp đôi làm lễ ra mắt hai họ.

Dương Mỹ Linh ngọt ngào bên chồng doanh nhân trong hôn lễ ở Bến Tre-4

Hai vợ chồng thắp hương để cúng gia tiên.

Dương Mỹ Linh ngọt ngào bên chồng doanh nhân trong hôn lễ ở Bến Tre-5

Toàn bộ không gian nhà cửa được trang trí theo tông màu trắng nhẹ nhàng với các loại hoa chủ đạo là hoa sen và hoa hồng trắng.

Dương Mỹ Linh ngọt ngào bên chồng doanh nhân trong hôn lễ ở Bến Tre-6

Chồng Dương Mỹ Linh hạnh phúc hôn vợ thể hiện tình cảm ấm áp dành cho người yêu thương. Cả 2 có 4 năm bên nhau trước khi làm đám cưới.

Dương Mỹ Linh ngọt ngào bên chồng doanh nhân trong hôn lễ ở Bến Tre-7

Khách mời chủ yếu là bà con 2 bên gia đình. Đây cũng là dịp vợ chồng cô gặp gỡ thăm hỏi họ hàng sau nhiều năm sống ở Mỹ.

Dương Mỹ Linh ngọt ngào bên chồng doanh nhân trong hôn lễ ở Bến Tre-8

Nhân ngày trọng đại của Dương Mỹ Linh, NTK Thuận Việt đã dành tặng cô bộ áo dài cưới thêu tay có họa tiết rồng phượng làm quà cưới đặc biệt.

Dương Mỹ Linh ngọt ngào bên chồng doanh nhân trong hôn lễ ở Bến Tre-9

Điểm nhấn nổi bật của 2 mẫu áo dài là hình ảnh rồng phượng được chính NTK Thuận Việt thêu bằng tay trong vòng 2 tháng với loại chỉ tơ mỏng mềm mại có độ óng ả vừa phải tạo nên sự sang trọng. Đây là món quà mà anh mong muốn thực hiện hơn bao giờ hết sau bao nhiêu năm chờ đợi.

Dương Mỹ Linh ngọt ngào bên chồng doanh nhân trong hôn lễ ở Bến Tre-10

Dương Mỹ Linh chia sẻ trong ngày trọng đại diễn ra ở Bến Tre, cô sẽ cầm hoa sen trắng khi mặc bộ áo dài đặc biệt này. Vì cô yêu thích sự mộc mạc, bình dị, vốn cũng là phong cách ăn mặc thường ngày của mình.

Dương Mỹ Linh ngọt ngào bên chồng doanh nhân trong hôn lễ ở Bến Tre-11

Trước đó, hai vợ chồng Dương Mỹ Linh tổ chức tiệc cưới ở TP.HCM. Cả hai hiện chủ yếu sống ở Mỹ, nhưng chọn tổ chức đám cưới tại quê nhà vì nhớ nguồn cội và gặp gỡ những người thân thiết. Sau đám cưới ở quê, cả 2 sẽ trở về Mỹ để đón năm mới và đang mong sớm có em bé.

Dương Mỹ Linh ngọt ngào bên chồng doanh nhân trong hôn lễ ở Bến Tre-12

Dương Mỹ Linh sinh năm 1984, đến từ Bến Tre. Năm 2006, cô đoạt giả Hoa hậu Phụ nữ Viêt Nam qua ảnh. Bên cạnh đó, người đẹp cũng tham gia một số bộ phim Vũ khí sắc đẹp, Người Mẫu, Mỹ nhân Sài thành. Đến năm 2014, cô rời làng giải trí sang Mỹ để tập kinh doanh. Tôn Thất Bảo Anh - ông xã Dương Mỹ Linh sinh năm 1973, đến từ Huế. Ông xã và quen biết hoa hậu ảnh 4 năm trước khi kết hôn. 2 năm sau khi quen nhau, hoa hậu mới hé lộ chuyện tình cảm trên mạng xã hội.

Theo VietNamNet


Dương Mỹ Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.