Lâu ngày mới xuất hiện, Đường Yên gây xôn xao với gương mặt sưng phù và cằm nhọn hoắt

Khác với Triệu Lệ Dĩnh hay Lưu Thi Thi, Đường Yên lại xuống sắc nhiều sau khi sinh con.

Sau một thời gian dài nghỉ thai sản, Đường Yên đã lộ diện và dần dần trở lại với công việc. Mới đây, nữ diễn viên đã đăng tải một video ngắn chúc mừng ngày thành lập của một thương hiệu do cô làm đại diện và nhan sắc hiện tại của cô đã gây xôn xao trên các diễn đàn. 


Trước ống kính và không có bất kỳ chỉnh sửa gì, Đường Yên lộ gương mặt sưng phù, cằm nhọn hoắt, nếu để ý kỹ thì trông giống như bị lệch. 

So với những đồng nghiệp cũng vừa sinh con như Triệu Lệ Dĩnh hay Lưu Thi Thi, Đường Yên lại xuống sắc hơn nhiều, có vẻ như bà xã La Tấn vẫn chưa thể lấy lại được hình ảnh hoàn hảo như khoảng thời điểm trước khi kết hôn.

Lâu ngày mới xuất hiện, Đường Yên gây xôn xao với gương mặt sưng phù và cằm nhọn hoắt-1
Đường Yên xuống sắc hơn nhiều sau khi sinh con, gương mặt cô có phần khác lạ, cùng mái tóc xơ xác.

Cuối năm 2018, Đường Yên kết hôn với nam diễn viên La Tấn. Không lâu sau đó, cô đã mang thai khi đang đóng dở bộ phim Yến Vân đài. Sau khi Yến Vân đài đóng máy, Đường Yên cũng tạm dừng công việc để ở nhà dưỡng thai chờ ngày sinh. 

Cách đây không lâu, bộ phim Yến Vân đài tung ra trailer đầu tiên, được cho là đánh dấu sự trở lại showbiz của Đường Yên sau một thời gian dài ở ẩn. Người đẹp 37 tuổi cũng có một số những hoạt động bắt đầu, có lẽ thời gian chính thức tái xuất cũng không còn xa nữa.

Lâu ngày mới xuất hiện, Đường Yên gây xôn xao với gương mặt sưng phù và cằm nhọn hoắt-2

 

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/lau-ngay-moi-xuat-hien-duong-yen-gay-xon-xao-voi-guong-mat-sung-phu-va-cam-nhon-hoat-222020197115019197.htm

Đường Yên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.