Duy Mạnh "cà khịa" một câu cực gắt về hội gái xinh thích check-in ở sân golf giữa drama Hiền Hồ "cặp" đại gia

Đi kèm với nhận xét của Duy Mạnh là hình ảnh không thể hài hước hơn của nam ca sĩ.

Vừa qua, lùm xùm nữ ca sĩ Gen Z Hiền Hồ bị nghi "cặp" đại gia U60 đã gây xôn xao khắp cõi mạng. Một trong những chi tiết được bàn tán nhiều nhất là việc Hiền Hồ gần đây thường xuyên check-in trên sân golf - địa điểm của những người yêu thích môn thể thao "thượng lưu".

Giữa drama, Duy Mạnh đã có màn "cà khịa" cực gắt. Nam ca sĩ đăng hình ảnh anh ưỡn ẹo đánh golf ở nhà kèm dòng chú thích: "Các cô gái xinh đẹp thường xuyên đi đánh golf và check-in thì chỉ có khoảng 15-20% là đam mê đánh golf thực sự, còn lại 80% là chỉ muốn ăn vụt vào ***".

Duy Mạnh cà khịa một câu cực gắt về hội gái xinh thích check-in ở sân golf giữa drama Hiền Hồ cặp đại gia-1

Mặc dù chỉ nói chung chung nhưng cộng đồng mạng cho rằng Duy Mạnh đang ám chỉ sau vụ lùm xùm tình ái của Hiền Hồ. Bài đăng của nam ca sĩ nhanh chóng thu hút nhiều bình luận và được cộng đồng mạng chia sẻ rầm rộ.

Theo Pháp luật và bạn đọc


Duy Mạnh

Hiền Hồ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.