Duy Mạnh tiết lộ: Mấy thằng ca sĩ suốt ngày khoe nhà, khoe xe mà keo kiệt

Duy Mạnh gần đây đã liên tiếp có những phát ngôn thẳng thắn về giới showbiz.

Mới đây, ca sĩ Duy Mạnh đã được một cư dân mạng hỏi ý kiến về ca sĩ Cao Thái Sơn và việc ca sĩ thích hát mà không chịu mua bài, ép giá nhạc sĩ. Với tính cách thẳng thắn, không ngại gây tranh cãi của mình, Duy Mạnh tiết lộ nhận xét khá bất ngờ.

Anh viết: "Mấy thằng ca sĩ tử tế gì đâu? Lúc nhạc sĩ chưa tên tuổi thì nó ép giá. Nó hát bài của nhạc sĩ nhưng có tôn trọng nhạc sĩ đâu? Bây giờ bị nhạc sĩ ép lại thì kêu cái gì? Đi hát kiếm được nhiều tiền, bỏ ra ít tiền trả cho nhạc sĩ thì đáng bao nhiêu đâu? Mấy thằng ca sĩ suốt ngày khoe nhà khoe xe, khoe làm từ thiện mà không hiểu sao lại keo kiệt với nhạc sĩ - người mà sáng tác bài cho nó hát".

Duy Mạnh tiết lộ: Mấy thằng ca sĩ suốt ngày khoe nhà, khoe xe mà keo kiệt-1

Duy Mạnh bày tỏ quan điểm thẳng thắn về vấn đề của ca sĩ và nhạc sĩ đang gây tranh cãi thời gian qua

Duy Mạnh tiết lộ: Mấy thằng ca sĩ suốt ngày khoe nhà, khoe xe mà keo kiệt-2

Trước đó, Duy Mạnh cũng có phát ngôn gây chú ý về hậu trường showbiz. Khi một cư dân mạng hỏi nam ca sĩ: "Nghe nói chú bị showbiz với bạn bè tẩy chay à? Đen thế, ai bảo không ủng hộ chúng nó, tự nhiên bây giờ chơi một mình". Duy Mạnh cũng không ngại trả lời thẳng, thậm chí anh còn dùng những từ không mấy hay ho để nói về sự thật bên trong giới showbiz: "Đồng nghiệp cái *** ý, cùng nghề mà toàn tìm cách dìm nhau, chơi xấu nhau. Đó là đồng nghiệp hả?".

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tiep-tuc-series-boc-showbiz-duy-manh-tiet-lo-may-thang-ca-si-suot-ngay-khoe-nha-khoe-xe-ma-keo-kiet-162210607152539850.htm

Ca sĩ Duy Mạnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.