Ekip của Jack bị "bóc phốt" từng nói dối về mối quan hệ nam ca sĩ với Thiên An vào 2 năm trước

Giữa lúc Thiên An lên tiếng thừa nhận từng yêu và sinh con với Jack, phát ngôn của công ty nam ca sĩ cách đây 2 năm bị dân mạng "khui" lại.

Trưa 8/8, Thiên An đã chính thức thừa nhận cô và nam ca sĩ Jack đã có con. Trong bức tâm thư đăng tải trên trang cá nhân, Thiên An tiết lộ cả hai đã quen được hơn 2 năm. Tháng 4/2021, cô hạ sinh con gái đầu lòng. Tuy nhiên chỉ sau chưa đầy 1 tháng, Thiên An và nam ca sĩ đã chia tay vì bất đồng quan điểm. Trong suốt quãng thời gian mang bầu và sinh con, người đẹp không nhận được sự quan tâm từ phía Jack, cô luôn phải tự chăm sóc cho bản thân mình. Đáng nói, cả hai bên gia đình và nhiều bạn bè đều biết chuyện tình cảm của cặp đôi.

Nhưng trước đó vào tháng 8/2019, trên MXH rò rỉ tấm ảnh Jack và Thiên An có cử chỉ tình cảm hơn mức bình thường khiến fan đồn đoán cả hai đang hẹn hò. Thời điểm đó, ekip của Jack đã lên tiếng phủ nhận tin đồn này: "Bức ảnh thân mật giữa Jack, Thiên An cùng một vài người bạn nữa được ghi lại từ buổi quay hình quảng cáo. Bức ảnh được truyền ra ngoài do ý thức từ người chụp không nắm được tinh thần bảo mật hình ảnh. Tuy nhiên, khi các fan của Jack thấy được hình ảnh này thì đã hiểu sai về sự thân mật giữa Thiên An và thần tượng của mình. Họ cho rằng cả 2 có mối quan hệ đặc biệt chứ không hề biết họ là bạn rất thân và hình ảnh này đang giữ tinh thần của một buổi quảng cáo nội dung liên quan mật thiết, xuyên suốt với dự án âm nhạc Hồng Nhan - Bạc Phận - Sóng Gió".

Chưa hết, ekip còn nhấn mạnh: "Điều duy nhất chúng tôi có thể làm đó là khẳng định Jack và Thiên An chỉ là bạn. Thậm chí, trong công ty còn có luật trong 5 năm tới không được phát sinh tình cảm cá nhân để tập trung công việc".

Ekip của Jack bị bóc phốt từng nói dối về mối quan hệ nam ca sĩ với Thiên An vào 2 năm trước-1
Đáng nói, cách đây 2 năm khi khoảnh khắc thân mật giữa Jack và Thiên An rò rỉ, ekip của Jack đã phủ nhận tin đồn này

Ekip của Jack bị bóc phốt từng nói dối về mối quan hệ nam ca sĩ với Thiên An vào 2 năm trước-2
Thậm chí, công ty còn cấn các nghệ sĩ phát sinh tình cảm cá nhân trong quá trình làm việc

Sự mâu thuẫn giữa phát ngôn của phía ekip Jack và chuyện tình cảm của nam ca sĩ với Thiên An khiến netizen càng thêm ngỡ ngàng. Nhìn lại, Thiên An khẳng định đã hẹn hò Jack được hơn 2 năm, trái với lời khẳng định "họ là bạn rất thân", "có luật trong 5 năm tới không được phát sinh tình cảm" của ekip. 

Rất nhiều người đã chỉ trích nặng nề Jack và ekip làm việc vì không trung thực với khán giả, che giấu sự thật. Hiện tại, chuyện Thiên An thừa nhận có con với giọng ca Sóng Gió vẫn đang thu hút sự quan tâm của dư luận.

Ekip của Jack bị bóc phốt từng nói dối về mối quan hệ nam ca sĩ với Thiên An vào 2 năm trước-3

Drama Jack từng có con với Thiên An và bắt cá nhiều tay vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt

 

Theo Doanh nghiệp & tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/netizen-boc-phot-ekip-cua-jack-tung-noi-doi-ve-moi-quan-he-nam-ca-si-voi-thien-an-vao-2-nam-truoc-161210808155206376.htm

Jack


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.