Elly Trần bức xúc: "Tôi không giật chồng, không quỵt tiền ai"

Nữ người mẫu tức giận vì mình bày tỏ quan điểm cá nhân lại bị công kích bằng những bình luận tiêu cực trên mạng xã hội.

Cũng như các mỹ nhân khác, Elly Trần phát ngôn về cụm từ trà xanh đang khá hot trên các diễn đàn vài ngày qua. Theo đó, cô bị công kích từ anti-fan khiến cho "bà mẹ 2 con" buộc lòng tiếp tục lên tiếng phản pháo mình không phải là người thứ 3 hay ám chỉ bất kì ai.

Elly Trần bức xúc: Tôi không giật chồng, không quỵt tiền ai-1
Dòng trạng thái phản pháo của Elly Trần. (Ảnh: Chụp màn hình)

Nữ diễn viên bức xúc bởi tin đồn thất thiệt

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân mẹ của bé Cadie Mộc Trà vừa đăng tải nội dung nói rõ về thông tin mình bị vu khống chuyện nợ nần 45 triệu đồng, tố giật chồng người khác,... Cô lập tức nói rõ câu chuyện tiêu cực đang ảnh hưởng đến danh dự bản thân.

Elly Trần cho biết: "Tôi không phải người thứ 3. Tôi không giật chồng ai. Tôi không quỵt tiền ai dù chỉ 1 đồng. Cụ thể luôn mọi nguời thử nghĩ Elly mà không có nổi 45 triệu để thanh toán 1 hoá đơn sữa chữa nội thất thì mọi người có tin không? Chưa có bất cứ phường khóm nào mời tôi lên dù chỉ 1 lần".

Elly Trần bức xúc: Tôi không giật chồng, không quỵt tiền ai-2
Nữ diễn viên cho biết mình là người sòng phẳng tiền nong nên những điều mà mọi người đang râm ran rất vô lý, bịa đặt. (Ảnh: FBNV)

Elly Trần bức xúc: Tôi không giật chồng, không quỵt tiền ai-3
Thông tin thất thiệt khiến cô bức xúc. (Ảnh: FBNV)

Elly Trần đính chính về phát ngôn trà xanh

Bên cạnh đó cô cũng nhăc đến câu chuyện mình vừa bày tỏ quan điểm cho rằng trà xanh chỉ lòng vòng trong chỗ làm của người đàn ông. Vì nói ngay thời điểm ồn ào của Sơn Tùng M-TP và Hải Tú nên mọi thứ căng thẳng, cô bị gây chú ý hơn.

Lúc này, Elly phủ nhận: "Tôi viết gần đây trên page của tôi là quan điểm, góc nhìn của tôi về xã hội và của cá nhân. Trong status chưa hề nhắc đến tên hay nghệ danh của ai, đúng chứ? Tại sao các bạn lôi tên thần tượng các bạn vào bình luận sùi bọt mép ở status của tôi? Chủ đề người thứ 3 này tôi đã viết cả trăm status và quotes từ năm ngoái đến nay chứ không phải mới đây nhé. Bạn không thích quan điểm của tôi thì tôi xin lỗi bạn, tôi chịu".

Elly Trần bức xúc: Tôi không giật chồng, không quỵt tiền ai-4
Mỹ nhân bộc bạch có thể mình nói đến những cặp vợ chồng tào khang nhưng gãy gánh, chứ chẳng quy chụp riêng ai. (Ảnh: FBNV)

Elly Trần bức xúc: Tôi không giật chồng, không quỵt tiền ai-5
Vì quan điểm này bày tỏ ngay lúc scandal của Sơn Tùng và "gà cưng" nên rất dễ gây hiểu lầm. (Ảnh: Instagram)

Cá nhân nào cũng có quyền được bày tỏ tiếng nói riêng. Tuy nhiên, vì họ là người của công chúng nên những lời ăn tiếng nói rất dễ bị soi mói, chú ý và đôi lúc sẽ có những phản ứng trái chiều, gây tranh cãi.

 Theo Thể thao và văn hóa

Xem link gốc Ẩn link gốc http://yan.thethaovanhoa.vn/elly-tran-phan-phao-sau-khi-bi-chi-trich-len-tieng-scandal-tra-xanh-255818.html

Elly Trần


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.