Elly Trần đáp trả cực gắt khi bị anti-fan công kích chuyện giấu chồng

Elly Trần thẳng thắn đá trả những bình luận kém duyên từ anti-fan.

Hiện tại, mọi nhất cử nhất động liên quan đến ồn ào tình cảm giữa Elly Trần và chồng vẫn đang là chủ đề dư luận bàn tán. Mới đây, cô đã chính thức đặt bút kí vào đơn ly hôn khiến nhiều khán giả đồng cảm. Trên các diễn đàn mạng xã hội chia sẻ lại sự việc trên, bên cạnh những bình luận động viên cũng không tránh khỏi những lời lẽ kém duyên.

Elly Trần đáp trả cực gắt khi bị anti-fan công kích chuyện giấu chồng-1

Cô đã chính thức đặt bút kí vào đơn ly hôn khiến nhiều khán giả đồng cảm.

Cụ thể, có tài khoản để lại bình luận: "Lúc Elly sung sướng không thấy Elly lên tiếng, giấu giấu diếm diếm. Giờ thấy bất lợi cho mình thì nhờ đến cộng đồng mạng". Tưởng rằng cô sẽ ngó lơ với những bình luận như này nhưng Elly Trần thẳng thắn đáp trả: "Nếu bạn là người đã theo dõi tổng thể bức tranh của Elly thì hẳn là thay vì thích gì nói đó như bạn đang làm thì bạn sẽ thông thái hơn để biết lí do mà Elly không chia sẻ về chồng mình trong suốt những năm qua. Đó chính là vì Elly tự thấy xấu hổ nên không dám khoe.

Elly Trần đáp trả cực gắt khi bị anti-fan công kích chuyện giấu chồng-2

Người đẹp đã quyết định ký vào đơn ly hôn chồng ngoại quốc tự bản thân kiếm tiền để lo cho hai con.

Hơn cả chồng Elly đã dùng Elly để khoa trương, đánh trống, lập lòe mồi chài những cô gái non trẻ ít hiểu biết. Hoàn toàn không phải sở hữu trong tay một người chồng báu vật sợ ai cướp lấy. Dù sao cũng cảm ơn bạn đã quan tâm câu chuyện của mình dù là chuyên sâu hay nông cạn".

Elly Trần đáp trả cực gắt khi bị anti-fan công kích chuyện giấu chồng-3

Cuộc sống của Elly Trần đã có nhiều sự thay đổi tích cực.

Cho đến thời điểm hiện tại, cuộc sống của Elly Trần đã có nhiều sự thay đổi tích cực. Hậu lùm xùm, Elly Trần dần lấy lại tinh thần và quay trở lại với công việc. Người đẹp tâm sự chính các con là động lực để cô vực dậy tinh thần, tiếp tục với cuộc sống. Cô đã quyết định ký vào đơn ly hôn chồng ngoại quốc tự bản thân kiếm tiền để lo cho hai con.

Theo Saostar


Elly Trần


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.