Elly Trần gây hoang mang khi tiết lộ tình trạng tâm lý tồi tệ, không ngủ được trong 7 ngày liên tục

Hình ảnh tiều tụy của Elly Trần đang khiến người hâm mộ cô cực kỳ lo lắng.

Mới đây, Elly Trần đã đăng tải hình ảnh cô nằm truyền nước biển với gương mặt lộ rõ vẻ tiều tụy, mệt mỏi. "Bà mẹ hai con" khiến người hâm mộ lo lắng khi chia sẻ về tình trạng sức khỏe và tâm lý tồi tệ hiện tại của mình.

"Suy nghĩ rất nhiều khi đăng status này. Mình nghĩ chắc mình không thể tiếp tục tỏ ra mình vẫn ok được nữa rồi. Mình mệt lắm. 7 ngày rồi ngày nào cũng truyền nước biển rồi điện châm nhưng mình vẫn chưa ngủ được. Nhắm mắt lại là thấy này thấy nọ, nhiều đêm không hiểu vì sao mình bứt rứt trong người... Mình biết kế hoạch các cái đã lên thì phải theo. Mình biết trong công việc không phải thích thì làm, không thích thì dời nhưng mình hết cầm cự nổi rồi. Mình xin lỗi nếu làm mọi người thất vọng... Như là có cái gì đó thôi thúc muốn mình bỏ hết, dẹp hết đi vậy. Lẽ ra lúc này mình phải vui, háo hức mới phải. Ai đã từng trải qua cảnh này sẽ hiểu. Mình thấy bất lực lắm. Mong ông trời soi đường chỉ lối cho con bước ra khỏi thời gian đen tối này", Elly Trần tâm sự.

Elly Trần gây hoang mang khi tiết lộ tình trạng tâm lý tồi tệ, không ngủ được trong 7 ngày liên tục-1Elly Trần gây hoang mang khi tiết lộ tình trạng tâm lý tồi tệ, không ngủ được trong 7 ngày liên tục-2
Hình ảnh Elly Trần mới cập nhật trên trang cá nhân

Sau khi Elly Trần chia sẻ về tình hình sức khỏe hiện tại, nhiều người hâm mộ đã gửi lời động viên đến cô. Đồng thời các fan cũng thể hiện sự thông cảm, mong Elly Trần sớm hồi phục sức khỏe và tinh thần thay vì lo lắng công việc không hoàn thành đúng tiến độ.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/elly-tran-gay-hoang-mang-khi-tiet-lo-tinh-trang-tam-ly-toi-te-khong-ngu-duoc-trong-7-ngay-lien-tuc-162200410000908473.htm

Elly Trần


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.