Elly Trần phản ứng cực gắt khi bị chê phẫu thuật thẩm mỹ nên khác xưa

Elly Trần thẳng thắn đáp trả trước những lời kém duyên từ anti-fan.

Mới đây, Elly Trần đăng tải khoảnh khắc lộng lẫy nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc. Tuy nhiên, bên cạnh những lời có cánh thì không ít netizen cho rằng cô lạm dụng khi dùng app chụp ảnh. Bên dưới phần bình luận, rất nhiều người bày tỏ ý kiến rằng Elly Trần ở ngoài còn đẹp hơn trong những bức ảnh cực ảo này.

Elly Trần phản ứng cực gắt khi bị chê phẫu thuật thẩm mỹ nên khác xưa-1

Elly Trần thẳng thắn đáp trả trước những lời kém duyên từ anti-fan.

Đối với những người cho rằng cô phẫu thuật thẩm mỹ nên xưa khác giờ khác, Elly Trần cho biết: "Sau 30 tuổi, nhân dạng của mỗi người sẽ ứng với cách mà họ đã sống. Gọi là tâm sinh tướng đó. Tôi năm nay 36 tuổi. Hiểu tại sao tôi trẻ lâu và mặt luôn hiền khô như vậy chưa? Phẫu thuật thẩm mỹ có làm được điều đó không? Dìm tiếp đi, đừng dừng lại, hãy để tâm sinh tướng ứng với cái mặt các bạn đi nào".

Elly Trần phản ứng cực gắt khi bị chê phẫu thuật thẩm mỹ nên khác xưa-2

Thời gian gần đây, Elly Trần là cái tên nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả khi cô vướng vào ồn ào với chồng người ngoại quốc, đồng thời tố chồng sống tệ bạc

Thời gian gần đây, Elly Trần là cái tên nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả khi cô vướng vào ồn ào với chồng người ngoại quốc, đồng thời tố chồng sống tệ bạc, vô tâm và cắt chi phí chu cấp cho ba mẹ con. Không những thế, người đẹp tiết lộ cô từng bị đồng nghiệp của chồng sàm sỡ. Khi chồng biết chuyện, anh chỉ cười trừ và ậm ừ cho qua.

Elly Trần phản ứng cực gắt khi bị chê phẫu thuật thẩm mỹ nên khác xưa-3

Hiện tại, sự việc này vẫn đang được công chúng dành sự quan tâm đặc biệt.

Thậm chí, Elly Trần còn đăng tải bài viết dài trải lòng về những tháng ngày trong bóng tối của cuộc hôn nhân đầy u ám. Khi phát hiện ra chồng ngoại tình, Elly Trần suýt chút nữa đã bị sẩy thai khiến công chúng không khỏi hoang mang. Hiện tại, sự việc này vẫn đang được công chúng dành sự quan tâm đặc biệt.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/giai-tri/elly-tran-phan-ung-cuc-gat-khi-bi-che-phau-thuat-tham-my-nen-khac-xua-202211222149330328.html

Elly Trần


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.