Elly Trần tiết lộ bố ruột nhắn tin mắng chồng Tây của cô vì thiếu lễ độ với người lớn

Đầu năm câu chuyện nhà Elly Trần lại một lần nữa thu hút sự chú ý của công chúng và truyền thông.

Năm qua là năm nhiều sóng gió với Elly Trần và các con. Cô công khai tố chồng Tây ngoại tình và cuộc sống hôn nhân đầy đau khổ nhưng cố gắng chịu đựng vì giữ mái ấm nhỏ cho hai con. Tuy nhiên, cô quyết định ly hôn vì đã không còn chịu nổi những chà đạp của chồng Tây và nhân tình của anh ta mang lại.

Những tưởng bước sang năm mới, Elly Trần sẽ có cuộc sống vui vẻ hơn, nào ngờ mới đây, cô lại tiếp tục tiết lộ bố ruột của cô đã nhắn tin cho chồng cô để mắng sự vô lễ của anh ta. Elly Trần kể: "Nhân dịp mùng 4 ba em bức xúc về thái độ của chồng em thì em xin chia sẻ thêm đôi chút với những mẹ bỉm quan tâm về câu chuyện của mẹ con em. Em ko phân tích sâu về hành xử của chồng em thêm nữa vì đến giờ mọi người cũng đã quá rõ rồi nên em sẽ nói về việc trồng người".

Elly Trần tiết lộ bố ruột nhắn tin mắng chồng Tây của cô vì thiếu lễ độ với người lớn-1Elly Trần tiết lộ bố ruột nhắn tin mắng chồng Tây của cô vì thiếu lễ độ với người lớn-2Elly Trần tiết lộ bố ruột nhắn tin mắng chồng Tây của cô vì thiếu lễ độ với người lớn-3

Elly Trần kể chuyện ba ruột nhắn tin mắng chồng tây vô lễ. Cô tố nhân tình của anh can thiệp và cuộc sống các con cô trong khi không đủ tư cách.


Elly Trần tiết lộ bố ruột nhắn tin mắng chồng Tây của cô vì thiếu lễ độ với người lớn-4Người đẹp vẫn tiếp tục những chuỗi ngày đấu tố.

Cô còn tố nhân tình của chồng chê bai cách dạy con của mình và tự tung tự tác thay đổi gu thời trang của các con mình trong khi không có quyền hạn gì về pháp lí: "Từ xưa đến nay lúc nào 2 đứa nhỏ nhà em cũng đều luôn được mọi người khen lễ phép, ngoan, tình cảm và sự thật là để có được những cái đó chính là từ ông bà ngoại và từ mẹ của 2 đứa đã cần mẫn, kiên trì uốn nắn là mà ra thôi ạ. Như mọi người cũng biết "trồng người " là cả 1 quá trình gian khổ, không phải một sớm một chiều là được. Nên việc ba em phẫn nộ thế này là chuyện hợp lý hợp tình. Chưa ly hôn chính thức thì đến giây phút này tới lui thăm nom vẫn là ba mẹ vợ và vợ hợp pháp. Chưa kể dù ly hôn xong rồi thì cũng là ông bà ngoại của con mình. Sự tôn trọng là điều buộc phải có. Cớ đâu ra dăm ba cái con sale Kali ngày ngày phi xe đạp điện đi làm muối mặt, ăn hên banh càng ngủ nghỉ lộ clip se.x với sếp - dù đã có vợ con chính thống rồi - lại ngẩn mặt tự cho mình cái quyền đã auto lên chức bà ảo tưởng - để tổ tông họ hàng tầm gửi ăn lây, đồng thời cũng xoá luôn dây thần kinh xấu hổ vậy ta ? Ko có ông bà ngoại thì ko có mẹ 2 đứa nhỏ, ko có mẹ 2 đứa nhỏ thì lấy đâu ra 2 đứa trẻ lúc nào cũng sạch sẽ , tinh tươm , xinh xẻo , đáng yêu cho anh đi tự hào, đúng chưa? ( cái này em nói trừ ra những lúc chồng em bắt con em mặc đồ con Trang chọn nha. Ai quan tâm có thể lội bảo: "Con Elly Trần ở với mẹ thì lung linh ở với ba ko ai nghĩ là con Celeb"). Nghe có ứa gan không khi con cháu mình đẻ ra mình chăm chút từng ly từng tí, mẹ có thể xoàng nhưng con mẹ thì luôn phải tốt nhất, qua tay nhân tình cưới chui con tao tự nhiên bị lên bài so sánh, ai chấp nhận chuyện này tiếp diễn?!!!! Đúng là đẻ ko đau thì lòng không xót. Nhất định chị sẽ ko để con chị về méc mẹ: "Bồ ba xung phong lựa đồ mà ko đúng ý con , con nói thì ba kêu mặc đi đừng phí tiền" nữa đâu em!

Nếu các mẹ thấy những outfit sến súa, quê mùa ko có mắt thẩm mỹ thì mọi người nhớ dùm em là của nhân tình chồng em chọn và ba BẮT BUỘC con phải mặc đó ạ. Quay lại chủ đề chính thì con gái em đã đặt câu hỏi: "Tại sao ba không chào ông ngoại con mà lại bắt con chào bạn ba với bồ của ba?".

Kết bài Trang ơi ngày đêm nhang khói chị mong em bầu lẹ, có con của riêng em đi và tha cho con chị. Chị mừng cho em và cảm ơn rối rít".

 

Theo Bảo vệ công lý

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/elly-tran-tiet-lo-bo-ruot-nhan-tin-mang-chong-tay-cua-co-vi-thieu-le-do-voi-nguoi-lon-

Elly Trần


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.