Em họ Kim Ngân chỉ trích Thúy Nga, em gái ruột nói thẳng: Tôi coi clip đó và giật mình!

Thúy Nga đã tới gặp em gái ruột ca sĩ Kim Ngân để hỏi về người em họ Gia Nguyễn.

Thời gian qua, một người tên Gia Nguyễn, tự nhận là em họ ca sĩ Kim Ngân đã liên tục lên tiếng chỉ trích Thúy Nga trong việc giúp đỡ nữ ca sĩ. Người này còn tỏ ý muốn thay thế Thúy Nga chăm lo Kim Ngân.

Em họ Kim Ngân chỉ trích Thúy Nga, em gái ruột nói thẳng: Tôi coi clip đó và giật mình!-1
Người tự nhận em họ Kim Ngân chỉ trích Thúy Nga

Trước loạt vụ việc này, mới đây, Thúy Nga đã tới gặp em gái ruột ca sĩ Kim Ngân để hỏi về người em họ Gia Nguyễn thì cô em gái nói thẳng:

"Thời gian qua, có một người tên Gia Nguyễn tự nhận là em họ chị Kim Ngân lên tiếng phản đối Thúy Nga giúp đỡ chị ấy và đòi đưa chị Kim Ngân về nhà ở.

Tôi có coi clip đó và giật mình, phải gọi ngay mẹ tôi tới xem để xác nhận xem có phải bà con họ hàng hay không, vì tôi chưa bao giờ gặp người họ hàng này, không hề quen biết. 

Mẹ tôi xem xong thì bảo đây là một người con cháu họ rất xa, nhưng đến mẹ cũng hầu như không gặp bao giờ".

Thúy Nga nghe xong vô cùng bất ngờ, liền thốt lên: "Hóa ra cậu Gia Nguyễn đó không hề thân thiết với gia đình chị Kim Ngân như cậu ta nói. Vậy mà cậu ta còn chửi tôi, nói tôi thuê người trên mạng nhắn tin chửi, phá cậu ấy, trong khi tôi còn chẳng biết cậu ấy là ai.

Em họ Kim Ngân chỉ trích Thúy Nga, em gái ruột nói thẳng: Tôi coi clip đó và giật mình!-2
Em gái Kim Ngân

Chính bản thân tôi còn không biết cậu Gia Nguyễn đó lên chửi tôi, thế mà cậu ta lại vu khống ngược lại rằng tôi thuê người chửi bới, hạ uy tín công ty cậu ấy. Đến bây giờ tôi còn chưa vào Facebook cậu ấy, chỉ có người ta chụp lại gửi cho tôi thì tôi mới biết.

Tôi chỉ muốn nói chuyện này với em gái Kim Ngân để làm rõ mọi việc, tránh hiểu lầm, chứ tôi không giành giật gì hết. Từ lúc tôi thấy nhiều người xúm vào lo cho Kim Ngân, tôi đã chấp nhận rời xa chị ấy.

Hơn một tháng nay tôi đã không còn gặp chị Kim Ngân nữa. Mọi người nên hiểu, nếu có ai lo được cho Kim Ngân thì đó là hạnh phúc của tôi, chứ không phải tôi đi giành giật.

Em họ Kim Ngân chỉ trích Thúy Nga, em gái ruột nói thẳng: Tôi coi clip đó và giật mình!-3


Tới ngày hôm nay, tôi không còn ở cạnh chị Kim Ngân nhưng vẫn bị họ lôi ra chửi bới, rủa xả. Họ quy kết tội cho tôi làm chuyện nọ chuyện kia, xúi giục cộng đồng mạng, làm ảnh hưởng tới người khác…".

Sau khi nghe em gái Kim Ngân lên tiếng, khán giả càng tỏ ra hoang mang, lo lắng cho tình hình của Kim Ngân, khi liên tục bị lôi vào những chuyện mờ ám, không rõ ràng.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/soc-dat-g-bi-tung-clip-hanh-hung-ban-gai-cu-lao-vao-dap-tat-khi-du-uyen-dang-an-com-voi-gia-dinh-162211407113300007.htm

Kim Ngân

Thúy Nga


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.