Em ruột Công Vinh nói gì khi Thủy Tiên bất chấp nguy hiểm đi làm từ thiện?

"Chi nghĩ mọi việc chị Tiên làm đều có lý do và tự tâm chị ấy muốn nên mình và gia đình luôn ủng hộ, luôn bên chị, động viên chị ấy làm tốt nhất có thể", Khánh Chi nói.

Trong những ngày qua, cả nước Việt Nam đều hướng về miền Trung - nơi đang chịu những ảnh hưởng nặng nề gây ra từ bão lũ. Trong số những cá nhân, tổ chức vẫn ngày đêm tìm cách chia sẻ đau thương mất mát với bà con nơi đây thì Thủy Tiên gây chú ý hơn cả.

Không chỉ là cô gái chân yếu tay mềm hiếm hoi dũng cảm xông đến vùng lũ trong những ngày căng thẳng nhất, Thủy Tiên còn là cá nhân đầu tiên tại Việt Nam có thể quyên góp được một số tiền "khổng lồ" - hơn 150 tỷ chỉ sau 1 tuần đứng lên kêu gọi.

Nhìn những hình ảnh Thủy Tiên lăn xả trong mưa lũ với biết bao nguy hiểm, khó khăn đem từng đồng tiền mọi người gửi đến, trao tận tay cho bà con vùng lũ đã khiến nhiều người không cầm được nước mắt.

Sau đợt cứu trợ đầu mệt mỏi đến kiệt sức, Thủy Tiên dành vài ngày trở về với gia đình để nghỉ ngơi và thu xếp công việc. Sau đó lại gấp rút cùng với chồng - cầu thủ Công Vinh trở lại miền Trung để tiếp tục hỗ trợ bà con.

Em ruột Công Vinh nói gì khi Thủy Tiên bất chấp nguy hiểm đi làm từ thiện?-1

Em ruột Công Vinh nói gì khi Thủy Tiên bất chấp nguy hiểm đi làm từ thiện?-2

Em ruột Công Vinh nói gì khi Thủy Tiên bất chấp nguy hiểm đi làm từ thiện?-3

Thủy Tiên và Công Vinh đang có mặt ở miền Trung để tiếp tục công việc mọi người tin tưởng gửi gắm

Trước những việc làm ý nghĩa, có giá trị lớn cho cộng đồng như vậy, gia đình Thủy Tiên và Công Vinh cảm thấy vô cùng tự hào nhưng cũng không kém phần lo lắng.

Khi được hỏi về cảm xúc của mình trước hành động của vợ chồng anh trai, Lê Khánh Chi - em ruột của Công Vinh tâm sự: "Thực ra Chi không bất ngờ với những việc anh chị đang làm để giúp đỡ miền Trung đâu.

Tại bình thường anh chị vẫn âm thầm đi làm từ thiện giúp đỡ nhiều người khó khăn lắm.

Nhưng lần này với sự mất mát và đau thương quá lớn mà miền Trung phải gánh chịu nên mình thấy việc làm của anh chị rất ý nghĩa.

Anh chị làm bằng cái tâm chứ không phải vì bất cứ điều gì hết. Được mọi người tin tưởng, nên số tiền quyên góp nhận được rất lớn. Mình thấy rất tự hào về anh chị.

Tất nhiên gia đình mình cũng rất lo lắng, nhất là trong tuần đầu chị Tiên đi một mình. Hiện Chi đang ở nước ngoài nên không giúp được gì cho anh chị. Lúc thấy nước lũ dâng cao, mình cũng chỉ biết nhắn chị giữ gìn sức khoẻ và cẩn thận.

Sắp tới còn có thêm đợt bão nữa, mình chỉ mong anh chị bình an, mạnh khoẻ để hoàn thành trọn vẹn công việc ý nghĩa này.

Có sức khoẻ mới có thể giúp đỡ được cho bà con. Chi cũng mong mọi người luôn ủng hộ cho tấm lòng thiện nguyện của anh chị, tin tưởng anh chị. Đó là điều quan trọng nhất".

Em ruột Công Vinh nói gì khi Thủy Tiên bất chấp nguy hiểm đi làm từ thiện?-4

Gia đình rất lo lắng nhưng cũng vô cùng tự hào vì hành động ý nghĩa của Công Vinh - Thủy Tiên

Là một người con gốc miền Trung, hiện tại mẹ cô cũng đang sống tại Quỳnh Lưu (Nghệ An) nên khi nhìn thấy tình cảm của người dân cả nước dành cho mảnh đất ruột thịt này, Khánh Chi cảm thấy vô cùng xúc động.

Dù đang sống ở nước ngoài nhưng hằng ngày Khánh Chi vẫn theo dõi thông tin về bão lũ qua các phương tiện thông tin đại chúng. Thông qua Thủy Tiên, Khánh Chi cũng gửi một chút tấm lòng của mình và bạn bè cô để mong san sẻ nỗi đau với bà con miền Trung, giúp họ nhanh chóng vượt qua mất mát này.

Khi được hỏi về những ý kiến trái chiều về việc làm thiện nguyện của vợ chồng Công Vinh, Khánh Chi cho biết: "Chi nghĩ mọi việc chị Tiên làm đều có lý do và tự tâm chị ấy muốn nên mình và gia đình luôn ủng hộ, luôn bên chị, động viên chị ấy làm tốt nhất có thể.

Dư luận sẽ có người này người kia nhưng từ thiện là xuất phát từ tâm nên mình rất trân trọng và tự hào về chị dâu mình.

Chi chỉ muốn nhắn nhủ với anh chị là hãy giữ sự lạc quan và trái tim nhiệt huyết của anh chị để giúp đỡ bà con miền Trung. Cố gắng lên anh chị nhé!".

Theo Pháp luật và Bạn đọc


Công Vinh

Thủy Tiên


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.