Thủy Tiên trao tại chỗ 200 triệu đồng cho một người dân mất trắng tài sản sau lũ

Sau khi nghe hoàn cảnh của người dân này, Thủy Tiên đã "trao nóng" số tiền mặt lớn để giúp đỡ.

Trong buổi chiều 27/10, vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh đã trao tận tay tiền mặt trợ giúp sau lũ cho người dân các xã bị ảnh hưởng nặng nề nhất như Cẩm Thành, Cẩm Vĩnh, Tân Lâm... ở Hà Tĩnh. Mỗi hộ dân được vợ chồng nữ ca sĩ tặng 10 triệu đồng.

Trong số những người dân đến nhận tiền chiều nay, có một người đàn ông đã lớn tuổi ngỏ ý xin thêm tiền trợ giúp vì thiệt hại sau trận lũ của gia đình ông lên đến hàng trăm triệu. Người đàn ông vừa khóc vừa trình bày toàn bộ vật nuôi của gia đình đều mất trắng, đồ đạc cũng trôi hết và còn phải gánh khoản nợ ngân hàng 200 triệu đồng. 

Sau khi xác minh lại với người dân địa phương và cán bộ địa phương có mặt ở đó, Thủy Tiên đã quyết định trao tại chỗ 200 triệu đồng cho người nông dân này.

Khi nhận được tiền, ông xúc động vừa khóc vừa cảm ơn vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên. Nhưng lúc này, Công Vinh lại có một hành động đẹp khi nói rằng đây là tấm lòng của người dân cả nước, vợ chồng anh chỉ đại diện đi làm từ thiện.

Thủy Tiên trao tại chỗ 200 triệu đồng cho một người dân mất trắng tài sản sau lũ-1

Hành động của vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi, cảm kích của cộng đồng mạng.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/thuy-tien-trao-tai-cho-200-trieu-dong-cho-mot-nguoi-dan-mat-trang-tai-san-sau-lu-162202710224007852.htm

Công Vinh

Thủy Tiên


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.