Fan bất chấp bảo vệ Jack giữa scandal, nghệ sĩ Việt nói thẳng điều này

"Tôi chưa thấy fan nào mà đòi đi chứng minh idol mình vô sinh. Đúng là best fan", diễn viên Trần Quốc Minh An bày tỏ suy nghĩ về fan cuồng bảo vệ Jack giữa scandal những ngày qua.

Trong scandal Jack "bắt cá nhiều tay" và vô trách nhiệm với con gái, nhiều fan của nam ca sĩ vẫn bất chấp, bảo vệ thần tượng một cách khó hiểu.

Fan tấn công, kêu gọi ủng hộ tiền để "yểm bùa" con gái Thiên An

Cụ thể, khi Thiên An công khai chuyện có con với Jack, cô và con gái đã trở thành đối tượng tấn công của những người được cho là fan của ca sĩ này. Thậm chí, một tài khoản Facebook còn cho hay, "Fandom Đom Đóm đã tụ họp, kêu gọi ủng hộ tiền để nhờ người "yểm bùa" con gái của Thiên An".

Theo chia sẻ của tài khoản này, ở thời điểm thông báo, số tiền quyên góp đã lên đến 500 triệu đồng, dùn để "thuê người yểm bùa" con gái của Thiên An và Jack. Nhóm này còn đưa ra yêu sách, nếu muốn đứa bé bình an, Thiên An phải xóa ngay bài viết "bóc phốt" Jack và xin lỗi nam ca sĩ.

Fan bất chấp bảo vệ Jack giữa scandal, nghệ sĩ Việt nói thẳng điều này-1

Scandal của Jack, những người được cho là fan của nam ca sĩ đã tấn công con và bạn gái cũ của anh cùng nhiều hành động khó có thể lý giải.

Thiên An phải cầu cứu cộng đồng mạng vì hành động quá khích của fan Đom Đóm. Thế nhưng, dưới phần bình luận, nhiều người cho rằng, tất cả chỉ là cô bịa ra để được nổi tiếng. Thậm chí, fan của nam ca sĩ còn đòi đưa đứa bé đi xét nghiệm AND. Và bệnh viện nới Thiên An sinh con gái cũng là do cô… nghĩ ra.

Ngay cả khi Jack đã công khai thừa nhận sự thật này thì fan của nam ca sĩ, vẫn có người đòi chứng minh idol của mình… vô sinh. Khi một số cô gái lên tiếng "bóc phốt" Jack lăng nhăng, họ cũng bị fan của nam ca sĩ tấn công không thương tiếc.

Hành động quá khích của fan cuồng Jack khiến nhiều người ngán ngẩm. Tuy nhiên, thái độ bảo vệ Jack bất chấp của fan cũng dễ hiểu khi đa số fan của nam ca sĩ này hầu hết đều là học sinh tiểu học và trung học cơ sở.

Tấn công người khác khi chính thần tượng của mình sai quá sai, chỉ khiến họ tổn hại nặng nề hơn

Trước thái độ bảo vệ thần tượng bất chấp như thế, diễn viên Trần Quốc Minh An bày tỏ: "Tôi chưa thấy fan nào mà đòi đi chứng minh idol mình vô sinh. Đúng là best fan! Mà nói chứ, cái này chắc antifan làm, chứ fan chính thống, đâu ai ngáo đá tập thể như vậy".

Fan bất chấp bảo vệ Jack giữa scandal, nghệ sĩ Việt nói thẳng điều này-2

Fan bất chấp bảo vệ Jack giữa scandal, nghệ sĩ Việt nói thẳng điều này-3

Diễn viên Trần Quốc Minh An và ca sĩ Nathan Lee lên tiếng bày tỏ quan điểm trước hành động quá khích của fan ca sĩ Jack.

Còn Nathan Lee thì thẳng thắn góp ý: "Công nhận idol nào fans nấy. Khi bạn hâm mộ một ai đó, mong muốn bảo vệ thần tượng của mình trước sóng gió dư luận, âu cũng là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, thiết nghĩ, fan nên ủng hộ tinh thần, bảo vệ hình ảnh của thần tượng bằng chính cách thể hiện tình cảm dành cho họ.

Tấn công, chửi bới, hăm dọa người khác khi chính thần tượng của mình sai quá sai, sẽ chỉ khiến họ tổn hại nặng nề hơn mà thôi.

Mình thấy nghệ sĩ nước nhà hơi kiệm lời xin lỗi. Chắc tại công chúng nước ta giàu lòng nhân ái, dễ tha thứ, mau quên hơn những xứ khác. Lời xin lỗi đến khán giả, nếu khó quá thì bỏ qua, nhưng lời xin lỗi đến những người các bạn đã làm tổn thương, là một thằng đàn ông chết tiệt. Hãy làm điều đúng đắn".

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/fan-bat-chap-bao-ve-jack-giua-scandal-nghe-si-viet-noi-thang-dieu-nay-162211308093906211.htm

Jack


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.