Gần 1 tháng sau đám cưới thế kỷ cùng Hyun Bin, tiệc chia tay đời độc thân của cô dâu Son Ye Jin mới được hé lộ

Tiệc chia tay đời độc thân của Son Ye Jin được hội chị em thân thiết tổ chức vô cùng đặc biệt.

Trên trang cá nhân mới đây, nữ diễn viên Lee Jung Hyun - bạn thân Son Ye Jin đã hé lộ những bức ảnh trong buổi tiệc chia tay đời độc thân của bà xã Hyun Bin.

Đây là buổi tiệc được tổ chức "2 trong 1" khi vừa chào mừng việc Lee Jung Hyun sinh con đầu lòng và chia tay đời độc thân của Son Ye Jin.

Trong bài đăng của mình, Lee Jung Hyun viết: "Cảm ơn rất nhiều, những người chị em khi luôn ở cạnh bảo vệ tôi. Tôi thật sự hạnh phúc. Ye Jin cũng đã ăn mừng tiệc chia tay đời độc thân. Tôi cũng chuẩn bị đón chào sinh linh bé nhỏ. Chúng tôi đã cùng nhau ăn mừng hai niềm hạnh phúc ngày hôm đó".

Gần 1 tháng sau đám cưới thế kỷ cùng Hyun Bin, tiệc chia tay đời độc thân của cô dâu Son Ye Jin mới được hé lộ-1

Gần 1 tháng sau đám cưới thế kỷ cùng Hyun Bin, tiệc chia tay đời độc thân của cô dâu Son Ye Jin mới được hé lộ-2

Tiệc chia tay đời độc thân của Son Ye Jin được tổ chức chung với ngày Lee Jung Hyun chào đón con đầu lòng. 

Đáng chú ý, ở phần trang trí trên chiếc bánh in hình Son Ye Jin bên hội chị em còn có dòng chữ: "Hãy sống tốt bên đồng chí Ri Jeong Hyuk... Happy Ending"

Qua những hình ảnh này có thể thấy, tiệc chia tay đời độc thân của Son Ye Jin được tổ chức khá đơn giản và không hề cầu kỳ. Ngày 31/3 vừa qua, Hyun Bin và Son Ye Jin đã tổ chức một hôn lễ kín đáo, riêng tư. Thế nhưng, đây lại được xem là một đám cưới thế kỷ và thu hút sự chú ý từ truyền thông cũng như người hâm mộ trên khắp thế giới. 

Gần 1 tháng sau đám cưới thế kỷ cùng Hyun Bin, tiệc chia tay đời độc thân của cô dâu Son Ye Jin mới được hé lộ-3

Theo Pháp luật và bạn đọc


Hyun Bin

Son Ye Jin


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.