Gia tài của "My Sói" Thu Quỳnh sau 10 năm gia nhập showbiz, vướng hôn nhân ồn ào

Thực tế, Thu Quỳnh mới chỉ mua được nhà trả góp và sở hữu xe hơi riêng khoảng 1,2 năm trở lại đây.

Thực tế, Thu Quỳnh mới chỉ mua được nhà trả góp và sở hữu xe hơi riêng khoảng 1,2 năm trở lại đây.

Thu Quỳnh sinh năm 1988 trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật với bố là diễn viên múa còn mẹ là diễn viên của Đoàn kịch quân đội. Với niềm đam mê diễn xuất, cô từng theo học khoa Diễn viên của trường Đại học Sân khấu điện ảnh.

Ngay từ năm 3 đại học, Thu Quỳnh đã được tuyển chọn và đầu quân về Nhà hát Tuổi trẻ. Cô cũng bén duyên với nghề diễn xuất khá sớm khi góp mặt trong các bộ phim truyền hình ăn khách như: Nhà có nhiều cửa sổ, 13 nữ tù... ở thời điểm vẫn còn ngồi trên ghế nhà trường.

Gia tài của My Sói Thu Quỳnh sau 10 năm gia nhập showbiz, vướng hôn nhân ồn ào-1

Thu Quỳnh bắt đầu nổi tiếng với vai My Sói trong "Quỳnh Búp Bê".

Tính đến năm 2019, Thu Quỳnh đã có hơn 10 năm theo đuổi công việc diễn viên và đóng 11 phim cả truyền hình lẫn điện ảnh cùng 8 vở diễn sân khấu.

Nhưng tên tuổi của cô chỉ thực sự được nhiều người biết đến với vai My Sói xảo quyệt, mưu mô trong "Quỳnh Búp Bê" được lên sóng truyền hình năm 2018 và nhân vật chị cả Thu Huệ sống cam chịu ở bộ phim quốc dân năm 2019 "Về nhà đi con".

Cũng từ 2 vai diễn ghi dấu tên tuổi, Thu Quỳnh trở thành nghệ sĩ được nhiều người quan tâm tại khu vực phía Bắc và cô khá đắt show đi sự kiện, quảng cáo trên mạng xã hội. Nhưng đằng sau sự nổi tiếng, Thu Quỳnh không có cuộc sống quá giàu có, sung túc như nhiều người suy nghĩ.

Thu Quỳnh ly hôn diễn viên, MC Chí Nhân vào cuối năm 2015 sau 1 năm chung sống và có 1 cậu con trai. Khi trở về cuộc sống độc thân, cô nhận quyền nuôi con và thường xuyên xảy ra tranh cãi ồn ào với chồng cũ.

Ít ai biết rằng, suốt nhiều năm làm mẹ đơn thân, Thu Quỳnh vẫn đưa đón con đi học bằng xe máy. Phải đến năm 2018, cô mới quyết định mua xe hơi trả góp sau 1 lần con trai ngủ gật, phải ngồi xe máy đi học lúc trời nắng nóng.

Khi sở hữu một tài sản lớn, Thu Quỳnh tích cực làm việc để trả nợ. Đến thành công của vai diễn quan trọng trong "Về nhà đi con", nữ diễn viên gốc Hà Nội mua thêm một căn hộ trả góp sau nhiều năm sống chung với người thân.

Cô và con trai dự định sẽ chuyển ra ở riêng vào cuối năm nay sau khi căn hộ hoàn thiện cả phần xây dựng lẫn nội thất. Ngoài xe hơi, căn hộ trả góp, Thu Quỳnh cũng là nữ nghệ sĩ có gu ăn vận khá đơn giản và ít sử dụng hàng hiệu đắt đỏ.

Gia tài của My Sói Thu Quỳnh sau 10 năm gia nhập showbiz, vướng hôn nhân ồn ào-2

Thu Quỳnh nhận giải "Diễn viên nữ xuất sắc" tại Liên hoan truyền hình toàn quốc lần thứ 39.

Riêng về gia tài giải thưởng, Thu Quỳnh khá "kém duyên" dù tài năng được cả giới chuyên môn lẫn công chúng công nhận. Từng được đề cử giải: Mai Vàng 2018, Ngôi sao Phim ảnh 2018, WeChoice Awards 2018, VTV Awards 2019... với vai My Sói.

Nhưng kết quả chung cuộc, cô vẫn "trắng tay" và nhường cơ hội nhận giải cho các đồng nghiệp khác. Phải đến Liên hoan Truyền hình Toàn quốc lần thứ 39 vừa diễn ra, Thu Quỳnh mới được vinh danh là "Diễn viên nữ xuất sắc" với vai Thu Huệ trong "Về nhà đi con".

Gia tài của My Sói Thu Quỳnh sau 10 năm gia nhập showbiz, vướng hôn nhân ồn ào-3

Gia tài của My Sói Thu Quỳnh sau 10 năm gia nhập showbiz, vướng hôn nhân ồn ào-4

Năm 2018, Thu Quỳnh mua xe hơi trả góp sau nhiều năm đưa đón con bằng xe máy.

Gia tài của My Sói Thu Quỳnh sau 10 năm gia nhập showbiz, vướng hôn nhân ồn ào-5

Gia tài của My Sói Thu Quỳnh sau 10 năm gia nhập showbiz, vướng hôn nhân ồn ào-6

Năm nay cô mới mua thêm một căn hộ riêng theo hình thức trả góp và dự định dọn ra ở riêng cùng con trai vào cuối năm nay.

 Theo Thế giới trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://thegioitre.vn/gia-tai-cua-my-soi-thu-quynh-sau-10-nam-gia-nhap-showbiz-vuong-hon-nhan-on-ao-84790.html

Thu Quỳnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.