Giải mã "ông chồng quốc dân" Trấn Thành: Một Bảo Bình đào hoa, điên cuồng vì yêu liệu có cái kết viên mãn?

Nhìn cuộc sống hôn nhân viên mãn của Trấn Thành, công chúng cũng có thể tìm ra được câu trả lời.

Có câu: Một người đàn ông hấp dẫn nhất không phải lúc chân thành nói câu “Anh yêu em”. Mà là lúc anh ta chứng minh với cả thế giới, bạn hạnh phúc khi thuộc về anh ta. Ví dụ đúng nhất có thể kể đến trong trường hợp này là Trấn Thành. Một chàng Bảo Bình điển hình với tài ăn nói linh hoạt, dẫn dắt cảm xúc tài tình đến bất ngờ. Những điều này đã được anh thể hiện trên sân khấu, Trấn Thành khiến khán giả cười lăn cười bò với những câu nói đùa rồi ngay lập tức cướp đi nước mắt của họ.

Còn Trấn Thành trong tình yêu? Cung Bảo Bình cũng bộc lộ rõ tính cách đào hoa tiềm ẩn nơi Trấn Thành. Dĩ nhiên rồi, nhắc đến anh thì đẹp thôi chưa đủ, vì anh đẹp một cách thông minh - một vẻ đẹp khó lòng từ chối. Nhưng phần nào sao Kim nằm ở cung Ma Kết lại kìm hãm lại và đem tới sự chung thuỷ, không lăng nhăng.

Giải mã ông chồng quốc dân Trấn Thành: Một Bảo Bình đào hoa, điên cuồng vì yêu liệu có cái kết viên mãn?-1

Cặp đôi vàng của làng giải trí - Trấn Thành và bà xã Hari Won.

Và tình yêu, quả nhiên khiến người ta trở nên cuồng loạn. Từ những lần gặp gỡ Hari Won, suy nghĩ trong anh đã thay đổi: "Mình mới quen có 1 tháng nhưng mình thấy nó có cái sự vợ chồng, cái linh cảm bao giờ mình cưới. Tự nhiên với cái người này (Hari Won) mình có cảm giác của gia đình. Mình phải tự đặt ra câu hỏi có người đó mình ổn không, nếu không ổn thì đó là tình yêu". Có thể với nhiều người, nét phán đoán có phần bồng bột này khiến họ cảm thấy khó hiểu.

Giải mã ông chồng quốc dân Trấn Thành: Một Bảo Bình đào hoa, điên cuồng vì yêu liệu có cái kết viên mãn?-2

Giải mã ông chồng quốc dân Trấn Thành: Một Bảo Bình đào hoa, điên cuồng vì yêu liệu có cái kết viên mãn?-3

Hẹn hò một thời gian chóng vánh, Trấn Thành và Hari Won về chung một nhà vào cuối tháng 12/2016.

Nhưng với một Bảo Bình như Trấn Thành, anh tin vào những gì trực giác mách bảo. Tới thời điểm hiện tại, anh vẫn giữ nguyên vẹn cảm xúc của mình dành cho bà xã. Bằng chứng không thể chối cãi chính là cuộc hôn nhân giữa hai người. Nó có thực, chứ không phải chỉ có vỏ bọc hạnh phúc. Ngoài mặt, nam MC luôn ra vẻ mắng mỏ, khó chịu nhưng lại là người luôn có hành động chăm sóc vợ từ những việc nhỏ nhất làm bao người ghen tỵ. 

Biết cô từng bị ung thư cổ tử cung nên khó khăn chuyện sinh nở, Trấn Thành khẳng định nếu không có con vẫn sẽ yêu thương.

Giải mã ông chồng quốc dân Trấn Thành: Một Bảo Bình đào hoa, điên cuồng vì yêu liệu có cái kết viên mãn?-4

Anh không ngại thể hiện cử chỉ, ánh mắt tình cảm dành cho vợ ở chốn đông người.

Biết cô bị cư dân mạng xúc phạm nặng nề, Trấn Thành liền lên tiếng đáp trả.

Biết cô thường xuyên công tác ở Hà Nội nên tậu nhà để cô có chỗ nghỉ ngơi.

Biết cô có sở thích mua sắm nên mạnh tay tặng đồ hiệu đắt đỏ.

Giải mã ông chồng quốc dân Trấn Thành: Một Bảo Bình đào hoa, điên cuồng vì yêu liệu có cái kết viên mãn?-5

Bất cứ khi nào có thời gian rảnh, Trấn Thành lại "rủ rê" vợ đi du lịch hâm nóng yêu đương.

Giải mã ông chồng quốc dân Trấn Thành: Một Bảo Bình đào hoa, điên cuồng vì yêu liệu có cái kết viên mãn?-6

Một ngàn cái biết để biết để biến Hari Won một bước trở thành mỹ nhân có "số hưởng" nhất showbiz. Suy cho cùng, hạnh phúc của người đàn bà là thước đo độ tử tế của đàn ông. Có thể ngoài kia, anh chẳng thể vừa lòng cả thiên hạ nhưng về nhà, anh vừa lòng vợ. Thế là đủ!

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://kenh14.vn/giai-ma-ong-chong-quoc-dan-tran-thanh-mot-bao-binh-dao-hoa-dien-cuong-vi-yeu-lieu-co-cai-ket-vien-man-20200414193548096.chn

Trấn Thành

Hari Won


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.