Gil Lê lần đầu công khai xuất hiện tại nhà mới của Hoàng Thùy Linh, còn kề sát cạnh nhau

Loạt ảnh chung của Gil Lê và Hoàng Thùy Linh trong buổi tụ họp hội bạn thân tối nay (11/5) tiếp tục làm người hâm mộ phát sốt.

Hội bạn thân gồm Hoàng Thùy Linh, Minh Hằng, Khả Ngân... mỗi khi có thời gian rảnh rỗi đều tranh thủ gặp mặt và ghi lại những khoảnh khắc đời thường vui vẻ nhất. Mới đây, hội bạn này tiếp tục có buổi tiệc nhỏ ở căn hộ mới tậu của Hoàng Thùy Linh. Trong đó đáng chú ý nhất chính là loạt khoảnh khắc Gil Lê và Hoàng Thùy Linh kề sát cạnh nhau cực thân thiết. 

Đặc biệt, nếu như thường lệ khán giả tinh ý mới phát hiện bóng dáng ai đó nhìn quen quen giống Gil Lê ở nhà Hoàng Thùy Linh thì đây cũng là lần đầu tiên nữ ca sĩ công khai xuất hiện ở nhà mới của giọng ca "Duyên âm". Động thái này của cả hai còn làm không ít người cho rằng, dường như đồn đoán cặp đôi đang ở chung nhà là chính xác. 

Gil Lê lần đầu công khai xuất hiện tại nhà mới của Hoàng Thùy Linh, còn kề sát cạnh nhau-1

Gil Lê lần đầu công khai xuất hiện tại nhà mới của Hoàng Thùy Linh, còn kề sát cạnh nhau-2

Hoàng Thùy Linh và Gil Lê kề sát cạnh nhau trong buổi tụ họp hội bạn thân.

Cách đây vài ngày, bóng dáng ai đó rất giống Gil Lê cũng vô tình lọt vào clip của Minh Hằng khi nữ ca sĩ "Một vòng trái đất" đang giới thiệu nhà mới Hoàng Thùy Linh.

Gil Lê lần đầu công khai xuất hiện tại nhà mới của Hoàng Thùy Linh, còn kề sát cạnh nhau-3

Dấu hiệu làm công chúng khẳng định Gil Lê góp mặt trong buổi tiệc với nhóm bạn ở nhà Hoàng Thùy Linh cách đây không lâu.

theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/gil-le-lan-dau-cong-khai-xuat-hien-tai-nha-moi-cua-hoang-thuy-linh-con-ke-sat-canh-nhau-22020115211440938.htm

Hoàng Thùy Linh

Gil Lê


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.