Giữa lúc nợ nần, Dương Cẩm Lynh phải thanh lý đồ, không dám mặc đẹp ra đường

Những chia sẻ của Dương Cẩm Lynh khiến nhiều người rưng rưng, đồng cảm.

Vừa qua, trên mạng xã hội đã xuất hiện đoạn video quay lại cảnh Dương Cẩm Lynh bị một nhóm người đứng chặn ở trước cổng chung cư để đòi nợ. Cô thừa nhận về việc không trả đủ số tiền và đúng hẹn hằng tháng với chủ nợ tên T. Tuy nhiên cho đến hiện tại người đẹp đã gặp thiệt hại vì những hợp đồng đều bị hủy.

Giữa lúc nợ nần, Dương Cẩm Lynh phải thanh lý đồ, không dám mặc đẹp ra đường-1

Sự việc bị chủ nợ chặn đường mới đây đã khiến cho Dương Cẩm Lynh bị mất vai diễn trong phim truyền hình, cắt hợp đồng quảng cáo.

Dương Cẩm Lynh tâm sự: "Hồi xưa Lynh cũng sẽ không thiếu thứ gì nhưng mà những cái đó đã qua đi hết rồi. Lynh đã nhiều lần thanh lý và Lynh cũng cảm thấy những thứ đó không cần với mình nữa. 1,2 đôi giày đi ra đường vẫn được chứ không cần quá nhiều. Lynh bán hết những món đồ hiệu rồi. Dĩ nhiên mình cũng phải còn 1 cái gì đó, mình không thể bán được vì đó là kỷ niệm của mình, mà bán cũng chả được bao nhiêu".

Giữa lúc nợ nần, Dương Cẩm Lynh phải thanh lý đồ, không dám mặc đẹp ra đường-2

Giữa lúc nợ nần, Dương Cẩm Lynh phải thanh lý đồ, không dám mặc đẹp ra đường.

Nữ diễn viên tiết lộ cô không dám mặc đẹp ra đường: "Mình là nghệ sĩ nên người ta sẽ phán xét và tất cả những gì của mình người ta sẽ bình phẩm. Nhưng Lynh nghĩ chuyện ở ngoài đời, còn có những người thiếu nợ hơn Lynh nữa, hơn Lynh rất nhiều nhưng liệu người ta có bị áp lực và bị phán xét như mình không".

Dù vậy sự việc bị chủ nợ chặn đường mới đây đã khiến cho Dương Cẩm Lynh bị mất vai diễn trong phim truyền hình, cắt hợp đồng quảng cáo. Ngay sau khi sự việc diễn ra, nhiều dân mạng đã đồng cảm với câu chuyện của Dương Cẩm Lynh. Thực chất, không ai muốn sự việc trên xảy ra.

Giữa lúc nợ nần, Dương Cẩm Lynh phải thanh lý đồ, không dám mặc đẹp ra đường-3

Người đẹp chỉ ở nhà livestream bán hàng hằng ngày với mong muốn kiếm ra tiền để trả nợ và chăm sóc cho các con.

Đa số khán giả đều cho rằng Dương Cẩm Lynh đang cố gắng làm việc để trả nợ, vì thế việc nữ diễn viên bị cắt vai diễn, hợp đồng sẽ khiến cho cuộc sống thêm phần khó khăn. Hiện tại người đẹp chỉ ở nhà livestream bán hàng hằng ngày với mong muốn kiếm ra tiền để trả nợ và chăm sóc cho các con.

Theo   Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/sao-va-doi-song/duong-cam-lynh-phai-thanh-ly-do-khong-dam-mac-dep-ra-duong-202301160946421597.html

Dương Cẩm Lynh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.