Giữa lúc vướng tin cạch mặt Puka, Khả Như có câu trả lời gây bất ngờ khi được 1 sao nữ Vbiz hỏi "Chị ổn không?"

Khả Như và mỹ nhân Vbiz này có mối quan hệ "chị chị em em" thân thiết từ nhiều năm qua.

Trong những ngày diễn ra đám cưới Puka và Gin Tuấn Kiệt, nhân vật được quan tâm không kém chính là Khả Như. Puka và Khả Như vốn là đôi bạn gắn bó từ lúc mới vào nghề, thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các gameshow. Thế nhưng trong 3 ngày trọng đại của Puka, Khả Như lại vắng mặt hoàn toàn. Sau đó, cả hai có thái độ "sượng trân" khi cùng xuất hiện ở hôn lễ Phương Lan. Với nhiều hint liên tục nhau, cư dân mạng đồn đoán tình bạn của Khả Như và Puka đã bị rạn nứt.

Né tránh nhắc đến mối quan hệ với Puka, thế nhưng Khả Như lại công khai thể hiện tình cảm với một sao nữ Vbiz khác. Nhân dịp sinh nhật Liêu Hà Trinh, Khả Như bất ngờ tiết lộ từng được bạn thân nhắn hỏi: "Alo, chị ổn không?". Dù không trực tiếp nhắc đến đang gặp vấn đề gì, nhưng khi đó Khả Như đã đáp lại Liêu Hà Trình rằng bản thân vẫn tốt.

Trước câu trả lời của Khả Như, Liêu Hà Trinh cũng chia sẻ: "Em biết chị sẽ luôn ổn, nhưng em vẫn muốn hỏi thăm chị, khi nào có thời gian qua uống chút vang với em nhé" . Chỉ với vài câu hỏi thăm nhau nhưng chứng minh Liêu Hà Trinh dù bận rộn với gia đình và chăm con nhỏ nhưng luôn dõi theo quan tâm cuộc sống của Khả Như.

Giữa lúc vướng tin cạch mặt Puka, Khả Như có câu trả lời gây bất ngờ khi được 1 sao nữ Vbiz hỏi Chị ổn không?-1

Khả Như tiết lộ từng được Liêu Hà Trinh nhắn tin hỏi thăm "Chị ổn không?"

Giữa lúc vướng tin cạch mặt Puka, Khả Như có câu trả lời gây bất ngờ khi được 1 sao nữ Vbiz hỏi Chị ổn không?-2

Nữ diễn viên không tiết lộ đã xảy ra chuyện gì khiến bạn thân hỏi câu hỏi trên, tuy nhiên nhiều cư dân mạng dự đoán có thể liên quan đến những ồn ào gần đây

Nói về tình bạn với Liêu Hà Trinh, nữ diễn viên dành những lời tốt đẹp: "Luôn ở đâu đó và luôn nhìn thấy nhau, luôn lắng nghe và luôn tin tưởng, ủng hộ. Hãy luôn hạnh phúc rực rỡ, thành công và luôn ấm áp nha. Cảm ơn vì đã và luôn là Trinh của tao!".

Cũng như với Puka, Khả Như có mối quan hệ vô cùng thân thiết với Liêu Hà Trinh suốt nhiều năm qua. Trong ngày nữ MC lên xe hoa, Khả Như đã xuất hiện trong dàn dâu phụ và xúc động rơi nước mắt khi chứng kiến bạn thân vào lễ đường.

Giữa lúc vướng tin cạch mặt Puka, Khả Như có câu trả lời gây bất ngờ khi được 1 sao nữ Vbiz hỏi Chị ổn không?-3

Liêu Hà Trinh từng bật khóc khi Khả Như có mặt trong hầu hết các ngày trọng đại

Giữa lúc vướng tin cạch mặt Puka, Khả Như có câu trả lời gây bất ngờ khi được 1 sao nữ Vbiz hỏi Chị ổn không?-4

Khả Như không phản hồi về nghi vấn cạch mặt với Puka

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/giua-luc-vuong-tin-cach-mat-puka-kha-nhu-co-cau-tra-loi-gay-bat-ngo-khi-duoc-1-sao-nu-vbiz-hoi-chi-on-khong-d290130.html

Khả Như


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.