Giúp việc của Ngọc Trinh xài hàng hiệu, sở hữu tài khoản Tiktok, Instagram "hot"

Sống cùng Ngọc Trinh trong căn biệt thự triệu đô, Thuý Kiều được đối đãi tử tế và coi như người nhà.

Đầu năm 2020, Ngọc Trinh bắt đầu dọn sang căn nhà mới trị giá 2 triệu USD vô cùng hoành tráng tại Quận 9 - TP Hồ Chí Minh.

Phụ giúp công việc trong nhà Ngọc Trinh có hai người. Trong đó, cô gái trẻ tên Thuý Kiều được Ngọc Trinh nhắc đến nhiều hơn cả. Thậm chí, Thuý Kiều còn là "diễn viên" trong rất nhiều clip Ngọc Trinh đăng tải trên mạng xã hội.

Bản thân Thuý Kiều cũng đang sở hữu một tài khoản Instagram gần 26 nghìn người theo dõi, một tài khoản Tiktok hơn 23 nghìn người theo dõi và có một lượng người yêu mến nhất định, chủ yếu là fan của Ngọc Trinh.

Giúp việc của Ngọc Trinh xài hàng hiệu, sở hữu tài khoản Tiktok, Instagram hot-1

Giúp việc của Ngọc Trinh xài hàng hiệu, sở hữu tài khoản Tiktok, Instagram hot-2

Được biết, công việc chính của Thuý Kiều là nấu ăn, chăm sóc cây cối nhà cửa, sắp xếp ngăn nắp phòng chứa đồ hiệu cho Ngọc Trinh và "lăn xả" cùng cô chủ để chụp ảnh và quay clip đăng lên mạng xã hội.

Sống cùng Ngọc Trinh trong căn biệt thự triệu đô, Thuý Kiều được đỗi đãi rất tử tế. Ngọc Trinh từng nhiều lần tâm sự rằng Thuý Kiều nấu ăn rất hợp khẩu vị với cô.

Bản thân Ngọc Trinh coi Thuý Kiều như người trong nhà nên sẵn sàng để cho cô dùng thử những món đồ hàng hiệu đắt đỏ của mình.

Thuý Kiều cũng là người bạn đồng hành thường xuyên có mặt trong những sự kiện Ngọc Trinh tham gia. Cô gái này cũng xuất hiện trong những bữa tiệc gia đình của "nữ hoàng nội y" như một người thân thiết.

Giúp việc của Ngọc Trinh xài hàng hiệu, sở hữu tài khoản Tiktok, Instagram hot-3

Thuý Kiều xuất hiện trong những buổi tiệc của gia đình Ngọc Trinh như một người thân

Giúp việc của Ngọc Trinh xài hàng hiệu, sở hữu tài khoản Tiktok, Instagram hot-4

Giúp việc của Ngọc Trinh xài hàng hiệu, sở hữu tài khoản Tiktok, Instagram hot-5

Cô nàng cũng vô tư thử những món đồ hàng hiệu đắt đỏ của "chủ tịch'"

Dù chưa bao giờ tiết lộ mức lương Ngọc Trinh trả cho người giúp việc, tuy nhiên theo phán đoán của nhiều người, số tiền đó không hề nhỏ.

Bởi cách đây không lâu, Ngọc Trinh chia sẻ rằng vừa lĩnh lương xong, Thuý Kiều đã mua ngay một chiếc túi hiệu "sang chảnh". Giá của chiếc túi đó là 60USD (khoảng 1,3 triệu đồng).

Ngoài ra, Thuý Kiều cũng từng "khoe" bộ sưu tập những đôi giầy cô sở hữu, trong đó có rất nhiều đôi khá "xịn xò".

Giúp việc của Ngọc Trinh xài hàng hiệu, sở hữu tài khoản Tiktok, Instagram hot-6

Túi túi xách hàng hiệu của Thuý Kiều mua khi vừa lĩnh lương

 Theo Trí thức trẻ


Ngọc Trinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.